Mô tả công việc
- Phổ biến dịch vụ của Trung tâm tế bào gốc đến tất cả các khách hàng có thể sử dụng dịch vụ;
- Tìm kiếm và tư vấn khách hàng về dịch vụ lưu trữ tế bào gốc từ các nguồn máu và mô dây rốn;
- Hướng dẫn khách hàng trả lời các bản hỏi về tiền sử bệnh, thực hiện ký hợp đồng lưu trữ tế bào gốc;
- Theo dõi các hợp đồng đã ký để thực hiện gia hạn hoặc thanh lý khi hết hạn hợp đồng;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng lab.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Marketing, Dược,...
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế.
- Có hiểu biết về y sinh học là một lợi thế.
- Hiểu biết về tâm lý khách hàng, có khả năng giao tiếp, tư vấn với khách hàng.
- Thành thạo vi tính văn phòng, có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
- Trung thực, cầu thị học hỏi, nhanh nhẹn, chăm chỉ.
- 3-6 tháng đầu làm việc tại BV Tâm Anh Quận Tân Bình, sau đó sẽ chuyển qua Phòng Khám Tâm Anh Q7 làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Có cơ hội được phát triển bản thân.
- Thưởng các dịp Lễ, Tết, Tháng lương 13.
- Được xem xét tăng lương 1 lần/1 năm.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ quy định của Pháp luật.
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏetheo chính sách của Công ty.
- Hưởng các chế độ ưu đãi cho bản thân và gia đình trong hệ thống Bệnh viện/phòng khám Tâm Anh, VNVC...
- Có cơ hội được tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp của Công ty.
Với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực CNTT, kết hợp với đội ngũ Nhân viên trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm, hiện nay HOSCO Việt Nam là một trong những công ty cung cấp về dịch vụ có uy tín tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên thương hiệu HOSCO Việt Nam khác biệt chính là: Chúng tôi tạo nên một Hệ sinh thái các phần mềm, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận công nghệ, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những đội ngũ kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất. Phương châm “ Đồng hành cùng Khách hàng”, và định hướng “Liên tục cải tiến” HOSCO Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của HOSCO. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.