Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển khách hàng doanh nghiệp (B2B):
- Nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng danh sách khách hàng mục tiêu, thiết lập cuộc hẹn, gặp gỡ, và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
Tư vấn, đàm phán, ký kết hợp đồng:
- Hiểu nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Đàm phán các điều khoản thương mại, chuẩn bị và ký kết hợp đồng.
Duy trì mối quan hệ khách hàng:
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng hiện tại để phát triển doanh số.
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
Phối hợp với các bộ phận liên quan:
- Làm việc với đội ngũ vận hành, tài chính, và sản xuất để đảm bảo tiến độ cung cấp hàng hóa/dịch vụ.
- Cập nhật thông tin và phản hồi từ khách hàng.
Báo cáo và lập kế hoạch kinh doanh:
- Theo dõi doanh số, báo cáo tình hình công việc định kỳ.
- Đề xuất kế hoạch mở rộng khách hàng doanh nghiệp
Công việc khác theo yêu cầu từ Cấp trên
Yêu cầu công việc
Trình độ: Không yêu cầu
Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm sale thị trường hoặc các công việc liên quan
Kỹ năng:
- Giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích thị trường.
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
Kiến thức: Hiểu biết về thị trường B2B và quy trình mua hàng doanh nghiệp.
Khác: Là người hướng ngoại, năng động, nhiệt tình, có thể đi công tác (nếu có)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản vị trí: 8.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ
- Tổng thu nhập lên đến 25.000.000đ
- Chiết khấu hoa hồng: Từ 5 – 12% doanh thu.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc và phát triển nghề nghiệp.
- Đào tạo và phát triển liên tục, cung cấp các khóa học nâng cao kỹ năng và kiến thức.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Chế độ công tác phí, hỗ trợ chi phí đi lại, ăn uống khi công tác.
- Teambuilding, các sự kiện nội bộ, du lịch hàng năm.
- Chế độ quà tặng vào các dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ tết.
- Được tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện nếu công ty tổ chức.
Với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực CNTT, kết hợp với đội ngũ Nhân viên trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm, hiện nay HOSCO Việt Nam là một trong những công ty cung cấp về dịch vụ có uy tín tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên thương hiệu HOSCO Việt Nam khác biệt chính là: Chúng tôi tạo nên một Hệ sinh thái các phần mềm, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận công nghệ, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những đội ngũ kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất. Phương châm “ Đồng hành cùng Khách hàng”, và định hướng “Liên tục cải tiến” HOSCO Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của HOSCO. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.