Mô tả công việc
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và giới thiệu sản phẩm mỹ phẩm phù hợp.
Giúp khách hàng tìm kiếm sản phẩm mà họ cần trong cửa hàng.̵Lập kế hoạch và làm việc tại cửa hàng của các nhà bán lẻ cụ thể để bán hàng và thực hiện các chiến dịch tiếp thị.
Giới thiệu chương trình khuyến mại đặc biệt cho khách đến với cửa hàng.
Quản lý và kiểm soát mẫu, tester, quà tặng,... nếu có.
Đảm bảo hàng hóa trên kệ được sắp xếp gọn gàng và khoa học.
Theo dõi hoạt động bán hàng hàng ngày, đảm bảo & phát triển để đạt được mục tiêu doanh số do công ty phân bổ hàng tháng / hàng quý.
Hỗ trợ sự kiện của công ty, nhãn hàng tại kênh bán lẻ (cửa hàng mỹ phẩm, chuỗi cửa hàng bán lẻ,....).
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp khéo léo Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thân thiện, lịch sự, lễ phép.
Ngoại hình sáng và có làn da đẹp.
Có kỹ năng bán hàng, hướng dẫn và quảng bá các sản phẩm làm đẹp tại chỗ (ví dụ: cách thoa kem dưỡng da mặt, makeup...); và đàm phán tốt.
Đam mê và có kiến thức về mỹ phẩm và làm đẹp.
Khả năng giữ bình tĩnh và chịu áp lực tốt trong giờ cao điểm; Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.
Biết trang điểm là lợi thế.
Kỹ năng tin học và giao tiếp tiếng anh cơ bản là một lợi thế.
Có định hướng gắn kết lâu dài, quan điểm làm việc và định hướng công việc rõ ràng.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng : 5.000.000
Thưởng quý: 5.200.000
Lương tháng 13
Thử việc: 100% lương và đóng Bảo hiểm trong thời gian thử việc
Gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân
Mua hàng với giá ưu đãi
Với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực CNTT, kết hợp với đội ngũ Nhân viên trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm, hiện nay HOSCO Việt Nam là một trong những công ty cung cấp về dịch vụ có uy tín tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên thương hiệu HOSCO Việt Nam khác biệt chính là: Chúng tôi tạo nên một Hệ sinh thái các phần mềm, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận công nghệ, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những đội ngũ kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất. Phương châm “ Đồng hành cùng Khách hàng”, và định hướng “Liên tục cải tiến” HOSCO Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của HOSCO. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.