Mô tả công việc
- Khai thác thông tin nhu cầu, mong muốn và tư vấn dịch vụ cho khách hàng. Gửi thông tin (số điện thoại) cho sale trực tiếp tại phòng khám hoặc thông báo lịch hẹn tới lễ tân.
- Trả lời bình luận, tin nhắc và thắc mắc của khách hàng qua các trang fanpage của Nha khoa một cách nhanh chóng và chính xác.
- Soạn thảo các câu mẫu gửi báo giá cho khách hàng, file thông tin sản phẩm tư vấn, các thông báo tới khách hàng, chương trình khuyến mại.
- Nghiên cứu, đề xuất điều chỉnh các kịch bản tư vấn khách hàng để đạt hiệu quả để khách hàng cho thông tin.
- Hỗ trợ các công việc khác trong phòng theo yêu cầu của quản lý.
- Thời gian làm việc: từ 8h30 – 17h30 làm việc trực tại phòng khám, từ 17h30 – 22h30 trực online tại nhà (Quản lý sẽ sắp xếp chia ca trực giữa các nhân sự hoặc giữa các page)
- Loại hình công việc: Fulltime tại phòng khám. Địa chỉ số 176 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
Yêu cầu công việc
- Đã có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 6 tháng ở vị trí trực page/ sale online hoặc vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo công cụ quản lý fanpage
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, luôn mang lại cảm giác gần gũi, thân với khách hàng; khả năng làm việc đội nhóm, …
- Nhiệt tình, cầu thị.
Quyền lợi
- Miễn phí hoặc giảm giá cho bản thân hoặc người nhà khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám.
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở.
- Thu nhập: từ 10 – 18tr
- Tháng nghỉ 4 ngày, nghỉ trưa 1h30p, phụ cấp ăn trưa tại văn phòng, du lịch 2 lần/ năm, thưởng Tết, thưởng đặc biệt, ..
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn về lĩnh vực nha khoa
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 01:35:03
Với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực CNTT, kết hợp với đội ngũ Nhân viên trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm, hiện nay HOSCO Việt Nam là một trong những công ty cung cấp về dịch vụ có uy tín tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên thương hiệu HOSCO Việt Nam khác biệt chính là: Chúng tôi tạo nên một Hệ sinh thái các phần mềm, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận công nghệ, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những đội ngũ kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất. Phương châm “ Đồng hành cùng Khách hàng”, và định hướng “Liên tục cải tiến” HOSCO Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của HOSCO. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.