Mô tả công việc
Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh chat của Shop Mall/Shop Yêu Thích/Shop Doanh thu cao thuộc Shopee.
Ghi nhận lại yêu cầu của khách hàng, xử lý theo quy trình được đào tạo và chuyển bộ phận liên quan để xử lý cho khách hàng (nếu cần).
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
Nhiệt tình, nhanh nhẹn, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
Thao tác tốt vi tính văn phòng, yêu cầu test đánh máy ≥ 50WPH.
Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm phổ biến trên thị trường Việt Nam (Mỹ phẩm, Tã sữa, Điện thoại, Máy tính bảng, Gia dụng, Bách hóa......)
Giao tiếp tốt.
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm telesales, telemarketing, CSKH, tư vấn.... tất cả các ngành nghề.
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc
Nghỉ 6 ngày/tháng.
Thu nhập: Thử việc 6.000.000, Chính thức 7.000.000 (Đã bao gồm LCB + KPI + Phụ cấp).
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 23:20:02
Công ty CP INNO hiện là một trong những công ty tư vấn thiết kế có quy mô lớn và phát triển mạnh ở Việt Nam, với gần 300 cán bộ nhân viên (ở công ty mẹ tại Hà Nội và chi nhánh miền nam tại TP. HCM), công ty đã và đang thực hiện thiết kế những công trình có quy mô lớn và mức độ phức tạp như DOJI Hải Phòng, F1 Hà Nội, Vinhomes Ocean Park, Vinwonder Phú Quốc, Landmark 81, Techno Park Tower, Landmark 55, ... Chúng tôi cũng là đối tác của các tập đoàn, công ty đầu tư BĐS hàng đầu Việt Nam như Vingroup, FLC, Sun Group, BRG, DOJI, Geleximco, Bitexco, T&T, DIC, Đất Xanh ...
INNO cũng là một trong những đơn vị có văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, có chiến lược hướng đến phát triển con người; có các hoạt động nghiên cứu và ứng dụng khoa học, công nghệ trong sản xuất; là công ty tư vấn tư nhân đầu tiên thành lập chi hội KTS và có số lượng hội viên viên đông đảo.