Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
02 Nhân Viên Nữ Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc:
- Liên hệ với khách hàng nhắc bảo dưỡng định kỳ, nhắc phát sinh, nhận lịch hẹn, gọi mời KH tham gia các chương trình do Dịch vụ tổ chức.
- Khảo sát ý kiến khách hàng.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc và xúc tiến hoạt động dịch vụ, bán hàng.
- Báo cáo công việc theo quy trình tại công ty.
Yêu Cầu Công Việc
+ Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 03 năm
+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
+ Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là giỏi excel.
+ Giọng nói dễ nghe; Có kỹ năng tư vấn, tiếp nhận và giải quyết vấn đề tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty CP INNO hiện là một trong những công ty tư vấn thiết kế có quy mô lớn và phát triển mạnh ở Việt Nam, với gần 300 cán bộ nhân viên (ở công ty mẹ tại Hà Nội và chi nhánh miền nam tại TP. HCM), công ty đã và đang thực hiện thiết kế những công trình có quy mô lớn và mức độ phức tạp như DOJI Hải Phòng, F1 Hà Nội, Vinhomes Ocean Park, Vinwonder Phú Quốc, Landmark 81, Techno Park Tower, Landmark 55, ... Chúng tôi cũng là đối tác của các tập đoàn, công ty đầu tư BĐS hàng đầu Việt Nam như Vingroup, FLC, Sun Group, BRG, DOJI, Geleximco, Bitexco, T&T, DIC, Đất Xanh ...
INNO cũng là một trong những đơn vị có văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, có chiến lược hướng đến phát triển con người; có các hoạt động nghiên cứu và ứng dụng khoa học, công nghệ trong sản xuất; là công ty tư vấn tư nhân đầu tiên thành lập chi hội KTS và có số lượng hội viên viên đông đảo.