Đào tạo về quy trình bảo lãnh viện phí cho cơ sở y tế mới: thông báo với bộ phận Bảo lãnh viện phí, hẹn lịch với khách hàng qua điện thoại, email và thống nhất thời gian đào tạo, gửi tài liệu đào tạo
Liên hệ với các Cơ sở y tế (qua điện thoại, email, trực tiếp) trao đổi công việc phát sinh, phàn nàn khiếu nại, cập nhật thông tin, yêu cầu phối hợp đảm bảo dịch vụ bảo lãnh viện phí cho khách hang;
Trực tiếp cùng các nhân sự bộ phận trao đổi, thống nhất kế hoạch để thực hiện các công việc khác của bộ phận: trực tổng đài, làm báo cáo số liệu, liên hệ (điện thoại, email, trực tiếp) xử lý phát sinh theo yêu cầu của công ty, đối tác, CSYT...)
Quản lý danh sách bảo lãnh viện phí trong và ngoài nước: nhận thông tin qua email/ điện thoại, cập nhật vào file thông tin nội bộ, quản lý hợp đồng ký kết gốc (trình BOD ký, gửi khách hàng ký, thu hồi bản gôc để lưu), quản lý danh sách bảo lãnh viện phí.
Duy trì mối quan hệ với các Cơ sở y tế: trao đổi qua điện thoại, email hoặc gặp mặt trực tiếp;
Cập nhật thông tin dịch vụ bảo lãnh viện phí tới các Cơ sở y tế (mẫu thẻ, quy trình, người phụ trách...): gọi điện, gửi email yêu cầu và theo sát phản hồi, cập nhật vào văn bản nội bộ;Ứng viên tốt nghiệp từ Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành;
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm hoặc có kiến thức cơ bản về lĩnh vực bảo hiểm, y tế, bệnh viện (hiểu biết về bảo hiểm sức khỏe, nhân thọ, giải quyết bồi thường, bảo lãnh viện phí);
Có hiểu biết cơ bản về cơ sở y tế, hiểu biết cơ bản về quy trình khám chữa bệnh chung của cơ sở y tế là lợi thế;
Tiếng Anh (4 kỹ năng trên cơ bản),
Kỹ năng giao tiếp & đàm phán tốt, có khả năng thuyết trình, làm việc nhóm;
Tổ chức công việc và tư duy logic,
Có khả năng đi công tác theo yêu cầu công việc;Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00-17h30, nghỉ trưa 1h30), nghỉ Thứ 7 CN;
Mức lương: thỏa thuận (theo kinh nghiệm và năng lực, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương;
Tham gia BHXH ngay khi lên chính thức;
Bảo hiểm tai nạn 24/7, gói bảo hiểm sức khỏe theo quy định của công ty;
Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, team building, du lịch hằng năm;
Cơ hội thăng tiến và được đào tạo kỹ năng nghề nghiệp;
Chế độ tăng lương định kỳ theo quy định của công ty;
Thưởng các ngày Lễ Tết, thưởng tháng 13 theo quy định của công ty;
Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài.
INSMART là một doanh nghiệp liên doanh được thành lập từ năm 2010 theo Bộ Luật Đầu Tư Nước Ngoài Việt Nam, giữa các cổ đông Malaysia và Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan tới bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe. Các lĩnh vực chuyên môn của chúng tôi:
Dịch vụ quản lý và giải quyết bồi thường bảo hiểm sức khỏe (TPA)
Quản lý quyền lợi nhân viên (EBA)
Giải pháp quản lý Bảo hiểm
Quản lý sức khỏe & chăm sóc (HWA)
Đại lý bảo hiểm
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
-
Phương châm hoạt động:Luôn luôn giữ lại những giá trị tinh thần xưa cũ, những giá trị làm nên nền tảng bản sắc văn hóa cái đẹp của con người Việt, ngôi nhà Việt nhưng cũng không quên hòa nhập cùng hướng theo sự đổi mới, sang trọng, đẳng cấp và tinh tế trên thị trường Quốc tế. Mang đến một sự hòa quyện đầy tinh hoa hoàn hảo cả về phần chất lẫn phần thần cho sắc thái ngôi nhà Việt. Mang đến mọi sự tươi mới và tốt lành nhất cho
Review INSMART
Lương thấp, phạt nhiều
OT cũng thấp mà còn bị HR đòi trừ nữa chứ. Giờ còn áp KPI nhưng KPI tính linh tinh
Ko ngại OT thì có thể vào vì Cty bắt OT hàng ngày