Ensure KPIs regarding to sales revenue, number of successful calls and QA score (to be discussed during the interview process)/ Đảm bảo các KPI về doanh số, số lượng cuộc gọi và điểm QA (sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn)
Take care of new and existing customers to ensure customer's satisfaction and upsales/ Chăm sóc khách hàng mới và hiện tại để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm dịch vụ
Prepare the weekly/monthly/quarterly reports as per line manager's request/ Thực hiện các báo cáo về công việc theo tuần/ tháng/ quý theo sự yêu cầu của quản lý trực tiếp
Be able to work in shift, including late shift (from 13:00 to 22:00)/ Có thể làm việc theo ca, bao gồm cả ca tối (13:00 đến 22:00)
Other tasks assigned by line managers/ Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếpHigh school graduation/ Tốt nghiệp THPT trở lên
At least 6 months of experience in sales, telesales or callcenter/ Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm liên quan đến telesales, callcenter hoặc sales
Sales-mindset, able to develop a strong sales pitch and effectively towards closing sale/ Có tư duy bán hàng và khả năng chốt sales hiệu quả
Strong sense of enthuasiasm, responsibility and be able to working under high pressure/ Nhiệt huyết, trách nhiệm và có thể làm việc dưới áp lực cao
Ability to communicate in a clear, concise, and professional manner/ Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng và tác phong chuyên nghiệp
Proficiency in Microsoft Office/ Biết sử dụng tin học văn học Microsoft Office
Proficiency in English is a big plus (communication level)/ Có thể giao tiếp tiếng Anh là lợi thế
Công ty Cổ phần iPOS là công ty chuyên sản xuất, kinh doanh các giải pháp phần mềm và phần cứng chuyên nghiệp, hiện đại trong lĩnh vực quản lý nhà hàng/café, phù hợp với nhiều mô hình dịch vụ khác nhau. Liên tục cập nhật công nghệ mới để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, góp phần cùng các thương hiệu nâng tầm ẩm thực Việt là kim chỉ nam hoạt động của iPOS.vn.
Được thành lập năm 2010 bởi những con người có trên 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng và gần 15 năm hoạt động trong ngành công nghệ thông tin, iPOS.vn hiện đang sở hữu 15 chi nhánh trên khắp 3 miền Việt Nam và là đối tác của hơn 50.000 thương hiệu trong nước và quốc tế. Kỳ tích này có được là nhờ đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược, đội ngũ nhân viên mẫn cán nhiệt huyết và trên hết là những sản phẩm thông minh chiếm được niềm tin của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
- Được hưởng BH tai nạn 24h (UIC), BH sức khỏe toàn diện (PTI)
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building, du lịch hàng năm
- Thể thao: Bóng đá, bóng chuyển, cầu lông,..
- Dạo chơi, picnic, thư giãn cuối tuần với các trò chơi hội nhóm
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, iPos chính thức được thành lập
- Năm 2011, iPOS.vn chỉ có 5 nhân viên.Triển khai đến phần mềm bán hàng trên 170 cửa hàng đầu tiên, dần đưa sản phẩm tới khách hàng
- Năm 2015, iPOS.vn có 33 nhân viên, mở văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, và 4 chi nhánh đại lý. Số lượng cửa hàng lên đến 5.400, nhận nguồn vốn đầu tư từ Seedcom
- Năm 2020, iPOS.vn là đối tác của 30.000+ khách hàng trong nước và quốc tế, tiếp tục cho ra đời nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến
Mission
- Giúp khách hàng tối đa hóa năng lực kinh doanh của mình, vươn xa hơn, vượt qua những rào cản của phương thức kinh doanh truyền thống, ứng dụng thành công những công nghệ hiện đại cùng mô hình New Retail để sẵn sàng đón nhận những cơ hội kinh doanh mới trong tương lai