Mô tả công việc
- Gọi điện thoại cho khách hàng theo danh sách yêu cầu của Công ty (Data khách hàng đã từng mua sản phẩm tại VTV-Hyundai) để tư vấn sản phẩm , giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng;
- Lên đơn hàng theo yêu cầu lên hệ thống, tư vấn sản phẩm và các dịch vụ liên quan;
- Chăm sóc hỗ trợ khách hàng thân thiết, cập nhật chương trình khuyến mãi, trả lời về giá sản phẩm cho khách hàng;
- Ghi nhận phản hồi về đơn hàng đang tiếp nhận của khách hàng như: Thời gian giao hàng, thiếu sót về sản phẩm, đổi hàng, trả hàng, …;
- Báo cáo với quản lý về kết quả công việc.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi từ 18. Tốt nghiệp THPT 12/12, Cao đẳng trở lên;
- Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng;
- Yêu thích công việc Sales, Telesales,…;
- Trung thực, nhiệt huyết và có mong muốn gắn bó lâu dài với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 – 12.000.000 đồng/tháng.
- Trang phục đi làm tự do, phù hợp môi trường Văn phòng;
- Thưởng vào các ngày Lễ Tết, dịp đặc biệt trong năm;
- Thưởng tháng, quý cho nhân viên xuất sắc và vượt target; lương tháng 13 và Thưởng hiệu quả hoạt động kinh doanh;
- Du lịch Công ty, Khám sức khỏe, nghỉ phép hàng năm, …;
- Được đào tạo các kỹ năng: Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng làm việc nhóm và độc lập, kỹ năng quản lý, kỹ năng chốt đơn, … (Thời gian đào tào/training từ 07 - 10 ngày và được trả lương đầy đủ tương đương 100000đ/01 ngày training. Tiền training sẽ được thanh toán khi vào hợp đồng lao động chính thức. Trường hợp thử việc không đạt thì tiền training sẽ không được thanh toán);
- Cơ hội thăng tiến lên chuyên viên, giám sát;
- Sau thời gian thử việc, được xem xét ký hợp đồng chính thức đầy đủ theo Luật Lao động (được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định).
Công ty Cổ phần iPOS là công ty chuyên sản xuất, kinh doanh các giải pháp phần mềm và phần cứng chuyên nghiệp, hiện đại trong lĩnh vực quản lý nhà hàng/café, phù hợp với nhiều mô hình dịch vụ khác nhau. Liên tục cập nhật công nghệ mới để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, góp phần cùng các thương hiệu nâng tầm ẩm thực Việt là kim chỉ nam hoạt động của iPOS.vn.
Được thành lập năm 2010 bởi những con người có trên 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng và gần 15 năm hoạt động trong ngành công nghệ thông tin, iPOS.vn hiện đang sở hữu 15 chi nhánh trên khắp 3 miền Việt Nam và là đối tác của hơn 50.000 thương hiệu trong nước và quốc tế. Kỳ tích này có được là nhờ đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược, đội ngũ nhân viên mẫn cán nhiệt huyết và trên hết là những sản phẩm thông minh chiếm được niềm tin của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
- Được hưởng BH tai nạn 24h (UIC), BH sức khỏe toàn diện (PTI)
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building, du lịch hàng năm
- Thể thao: Bóng đá, bóng chuyển, cầu lông,..
- Dạo chơi, picnic, thư giãn cuối tuần với các trò chơi hội nhóm
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, iPos chính thức được thành lập
- Năm 2011, iPOS.vn chỉ có 5 nhân viên.Triển khai đến phần mềm bán hàng trên 170 cửa hàng đầu tiên, dần đưa sản phẩm tới khách hàng
- Năm 2015, iPOS.vn có 33 nhân viên, mở văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, và 4 chi nhánh đại lý. Số lượng cửa hàng lên đến 5.400, nhận nguồn vốn đầu tư từ Seedcom
- Năm 2020, iPOS.vn là đối tác của 30.000+ khách hàng trong nước và quốc tế, tiếp tục cho ra đời nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến
Mission
- Giúp khách hàng tối đa hóa năng lực kinh doanh của mình, vươn xa hơn, vượt qua những rào cản của phương thức kinh doanh truyền thống, ứng dụng thành công những công nghệ hiện đại cùng mô hình New Retail để sẵn sàng đón nhận những cơ hội kinh doanh mới trong tương lai