Mô tả công việc
Gọi điện trực tiếp với khách hàng tư vấn các sản phẩm về sản phẩm máy lọc nước dựa trên các khách hàng công ty cung cấp và dữ liệu nhân viên tự xây dựng.
Đăng bài về sản phẩm trên các nền tảng xã hội Zalo, Facebook dựa trên tài khoản do công ty cung cấp để tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
Tư vấn, đàm phán, báo giá, thuyết phục để chốt đơn hàng và lên lịch giao hàng
Tương tác với quản lý phụ trách hoặc bộ phận liên quan để nắm tiến độ giao hàng
Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong và sau quá trình bán hàng
Tiếp thu nâng cao kiến thức về sản phẩm, thị trường để tư vấn sản phẩm cho khách hàng. Phối hợp với đội nhóm để hoàn thành kế hoạch chung.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc ở vị trí Telesale, chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng qua điện thoại,…
Bình tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
Chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.
Sức khỏe tốt, có trách nhiệm với công việc, có tinh thần học hỏi cầu tiến
Học hỏi nắm bắt kiến thức sản phẩm để tư vấn cho khách hàng.
Chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn và đào tạo từ đầu.
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản + trách nhiệm: 6tr - 9tr + Hoa hồng + Thưởng (Trung bình 10 - 20tr/tháng)
Lương và chế độ đãi ngộ cao.
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển
Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Công ty cung cấp thiết bị làm việc: sim điện thoại, máy vi tính,…
Thời gian làm việc
Thứ 2-thứ 6: 7h30-16h30, thứ 7: 7h30-16h
Nghỉ trưa: 12h-13h (nghỉ chủ nhật, lễ, Tết…)
Công ty Cổ phần iPOS là công ty chuyên sản xuất, kinh doanh các giải pháp phần mềm và phần cứng chuyên nghiệp, hiện đại trong lĩnh vực quản lý nhà hàng/café, phù hợp với nhiều mô hình dịch vụ khác nhau. Liên tục cập nhật công nghệ mới để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, góp phần cùng các thương hiệu nâng tầm ẩm thực Việt là kim chỉ nam hoạt động của iPOS.vn.
Được thành lập năm 2010 bởi những con người có trên 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng và gần 15 năm hoạt động trong ngành công nghệ thông tin, iPOS.vn hiện đang sở hữu 15 chi nhánh trên khắp 3 miền Việt Nam và là đối tác của hơn 50.000 thương hiệu trong nước và quốc tế. Kỳ tích này có được là nhờ đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược, đội ngũ nhân viên mẫn cán nhiệt huyết và trên hết là những sản phẩm thông minh chiếm được niềm tin của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
- Được hưởng BH tai nạn 24h (UIC), BH sức khỏe toàn diện (PTI)
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building, du lịch hàng năm
- Thể thao: Bóng đá, bóng chuyển, cầu lông,..
- Dạo chơi, picnic, thư giãn cuối tuần với các trò chơi hội nhóm
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, iPos chính thức được thành lập
- Năm 2011, iPOS.vn chỉ có 5 nhân viên.Triển khai đến phần mềm bán hàng trên 170 cửa hàng đầu tiên, dần đưa sản phẩm tới khách hàng
- Năm 2015, iPOS.vn có 33 nhân viên, mở văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, và 4 chi nhánh đại lý. Số lượng cửa hàng lên đến 5.400, nhận nguồn vốn đầu tư từ Seedcom
- Năm 2020, iPOS.vn là đối tác của 30.000+ khách hàng trong nước và quốc tế, tiếp tục cho ra đời nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến
Mission
- Giúp khách hàng tối đa hóa năng lực kinh doanh của mình, vươn xa hơn, vượt qua những rào cản của phương thức kinh doanh truyền thống, ứng dụng thành công những công nghệ hiện đại cùng mô hình New Retail để sẵn sàng đón nhận những cơ hội kinh doanh mới trong tương lai