Chi tiết công việc
- Sắp xếp lịch, quản lý các cuộc hẹn hàng ngày của nhân viên bán hàng, trưởng bộ phận bán hàng.
- Trả lời điện thoại, email liên hệ đến bộ phận bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Liên hệ với khách hàng tiềm năng từ data công ty cấp qua điện thoại/email quảng bá, giới thiệu thông tin về sản phẩm/dịch vụ.
- Giải đáp các thông tin về sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng như: tính năng, tiện ích, giá cả, hợp đồng…
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng cũ, đảm bảo mối quan hệ thân thiết với khách hàng đang có.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng trong các ngành: Tiếp thị/ Bán hàng/ Phát triển kinh doanh/Telesales (B2B, B2C) các lĩnh vực: công nghệ, phần mềm, máy POS, F&B,...
- Chấp nhận đào tạo ứng viên chưa có kinh nghiệm tốt nghiệp từ các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh thương mại, Kinh doanh quốc tế, Thương mại điện tử, Đối ngoại,...
- Kỹ năng bắt buộc phải có:
- Kỹ năng giao tiếp, nắm bắt & phản hồi thông tin tốt, không quá nhát người đối diện.
- Kỹ năng lắng nghe & thấu hiểu khách hàng để có thể truyền đạt đúng yêu cầu của khách.
- Kỹ năng bán hàng độc đáo, biết được selling point & có cách bán hàng sáng tạo, hiệu quả.
- Kỹ năng thích ứng, giải quyết vấn đề linh hoạt, mạnh dạn chủ động đề xuất phương án giải quyết khi gặp khó khăn.
- Ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm gặp gỡ trao đổi trực tiếp với khách hàng hoặc ít nhất phải có kinh nghiệm telesales thực tế.
- Hoạt ngôn, hướng ngoại, thích giao lưu mở rộng quan hệ, sẵn sàng di chuyển để phục vụ công việc.
- Ngoại hình sáng, thân thiện là điểm cộng ưu tiên.
- Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại.
- Nhận việc sớm (phỏng vấn và nhận việc ngay).
- Muốn thử sức và phát triển trong môi trường startup.
- Chưa có kinh nghiệm nhưng chấp nhận học hỏi, chấp nhận thử thách bản thân.
- Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Thu nhập: 6.000.000 – 8.000.000 VNĐ (lương cứng) + bonus
- Review lương 2 lần /năm, thưởng nóng hàng tuần, hàng tháng, hàng năm khi đạt thành tích xuất sắc cá nhân hay đội nhóm.
- Đảm bảo hưởng mọi quyền lợi: lương tháng 13; thưởng Lễ, Tết; Teambuilding; Sinh nhật; Nghỉ mát; Kết hôn,...
- BHXH đầy đủ theo Luật Lao động.
- Du lịch công ty, khám sức khỏe 1 năm 1 lần.
- Thưởng thâm niên: 1 năm (1.000.000 VNĐ + bằng khen), 3 năm (3.000.000 VNĐ + bằng khen), 5 năm (5.000.000 VNĐ + cúp vinh danh).
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, chuẩn mô hình Singapore.
- Được làm việc trực tiếp và hợp tác với các chủ nhãn hàng lớn, hàng đầu trong lĩnh vực F&B và Retail tại Việt Nam.
- Được làm việc, tự do sáng tạo, thể hiện bản thân, không gò bó, không khuôn mẫu trong môi trường năng động, hiện đại và tiếp cận nhiều công nghệ mới với những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết (độ tuổi trung bình từ 91-2K-er).
- Có hỗ trợ tiền ăn tối nếu tăng ca sau 20h00.
- Trà sữa, cafe,... miễn phí.
- Thời gian làm việc: 8:30 AM - 6:00 PM (nghỉ trưa 1.5 giờ) từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Thứ 7 làm việc cách tuần).
Công ty Cổ phần iPOS là công ty chuyên sản xuất, kinh doanh các giải pháp phần mềm và phần cứng chuyên nghiệp, hiện đại trong lĩnh vực quản lý nhà hàng/café, phù hợp với nhiều mô hình dịch vụ khác nhau. Liên tục cập nhật công nghệ mới để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, góp phần cùng các thương hiệu nâng tầm ẩm thực Việt là kim chỉ nam hoạt động của iPOS.vn.
Được thành lập năm 2010 bởi những con người có trên 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng và gần 15 năm hoạt động trong ngành công nghệ thông tin, iPOS.vn hiện đang sở hữu 15 chi nhánh trên khắp 3 miền Việt Nam và là đối tác của hơn 50.000 thương hiệu trong nước và quốc tế. Kỳ tích này có được là nhờ đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược, đội ngũ nhân viên mẫn cán nhiệt huyết và trên hết là những sản phẩm thông minh chiếm được niềm tin của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
- Được hưởng BH tai nạn 24h (UIC), BH sức khỏe toàn diện (PTI)
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building, du lịch hàng năm
- Thể thao: Bóng đá, bóng chuyển, cầu lông,..
- Dạo chơi, picnic, thư giãn cuối tuần với các trò chơi hội nhóm
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, iPos chính thức được thành lập
- Năm 2011, iPOS.vn chỉ có 5 nhân viên.Triển khai đến phần mềm bán hàng trên 170 cửa hàng đầu tiên, dần đưa sản phẩm tới khách hàng
- Năm 2015, iPOS.vn có 33 nhân viên, mở văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, và 4 chi nhánh đại lý. Số lượng cửa hàng lên đến 5.400, nhận nguồn vốn đầu tư từ Seedcom
- Năm 2020, iPOS.vn là đối tác của 30.000+ khách hàng trong nước và quốc tế, tiếp tục cho ra đời nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến
Mission
- Giúp khách hàng tối đa hóa năng lực kinh doanh của mình, vươn xa hơn, vượt qua những rào cản của phương thức kinh doanh truyền thống, ứng dụng thành công những công nghệ hiện đại cùng mô hình New Retail để sẵn sàng đón nhận những cơ hội kinh doanh mới trong tương lai