Việc làm Khang Minh

Cập nhật 30/08/2024 09:54
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Khang Minh
[Bình Dương] Nhân Viên Hành Chính (Lương Thoả Thuận Theo Năng Lực)
Khang Minh
10 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 30/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đường ĐX17, Khu phố Phú Thọ, Phường Phú Chánh, Thành phố Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương (nơi làm việc)

Mô tả công việc

Các mảng hoạt động chính:

Mảng Đào tạo An toàn bức xạ; thu đổi, theo dõi liều kế; tư vấn lập hồ sơ cấp phép thiết bị thiết bị bức xạ (X-quang, thiết bị bức xạ trong công nghiệp,….)

• Mảng Huấn luyện An toàn, vệ sinh lao động; Huấn luyện An toàn hoá chất; Huấn luyện an toàn hàng hóa nguy hiểm

• Mảng Đào tạo sơ cấp và đào tạo nghề thường xuyên

• Mảng Đào tạo Hiệu chuẩn nội bộ (phương tiện Đo lường, chất lượng)

• Mảng quản lý marketing Website, Fanpage, Tik Tok, các nền tảng xã hội…

• Mảng tuyển dụng, bổ sung nhân sự

1. Lên kế hoạch, chuẩn bị tài liệu, bài giảng, bài kiểm tra, liên hệ giảng viên, tiếp đón học viên; lập, lưu trữ hồ sơ, in ấn cấp, phát hành GCN, chứng chỉ; lập lưu trữ hồ sơ, chứng từ liên quan lớp học, báo cáo các lãnh đạo, Sở, Ban, Ngành theo quy định từng mảng.

2. Tham mưu xây dựng, phát triển sản phẩm mới.

3. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo phòng và Ban Giám đốc phân công.

Yêu cầu công việc

1. Nam, nữ từ 24 - 40 tuổi;

2. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh doanh, kế toán, logistic, kinh tế, luật, sư phạm, quản trị văn phòng,...

3. Có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên;

4. Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo;

5. Tiếp thu tốt, đọc hiểu các văn bản pháp luật (sẽ được hướng dẫn, đào tạo)

6. Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc, yêu thích và định hướng làm việc trong môi trường Khoa học - Công nghệ

7. Hộ khẩu Bình Dương và nơi ở gần Văn phòng làm việc là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

1. Thời gian làm việc: Sáng từ 7h30 - 11h30; chiều từ 13h00 - 17h00; thứ Hai đến Thứ bảy hàng tuần (thứ bảy chiều từ 13h00-16h00)

2. Được làm việc với các Sở, ban, ngành, các văn bản pháp luật do Luật pháp Việt Nam quy định

3. Môi trường năng động, tươi trẻ

4. 12 ngày phép năm và nghỉ các ngày lễ, Tết theo quy định

5. Du lịch, nghỉ mát hàng năm theo tình hình kinh doanh của Trung tâm

6. Lương tháng 13, thưởng lễ, Tết, theo tình hình kinh doanh; cấp phát đồng phục, các quy định khác theo Quy định Pháp luật, .....

7. Đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ theo Luật Pháp quy định

8. Xem xét tăng lương hàng năm và theo tình hình kinh doanh của Trung tâm

9. Tham gia các hoạt động văn hoá, thể thao, hoạt động team building được tổ chức của Trung tâm

10. Lương thoả thuận theo năng lực

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
ngõ 7 P. Phương Liệt, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Công ty Cổ phần Khang Minh được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0103003839 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 12/03/2004. Trụ sở của chúng tôi tại P107 nhà I2, Tập thể Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, TP. Hà Nội và văn phòng giao dịch ở Số 05 ngõ 7 phố Phương Liệt, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Hiện nay chúng tôi có gần 200 công nhân tại Hà Nội.

Khang Minh.,JSC. là công ty Việt Nam tiên phong trong việc nâng cao dịch vụ làm sạch và làm vệ sinh của mình cho các khách hàng bằng việc liên tục cập nhật những kỹ thuật, trang thiết bị mới. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu những kiến thức liên quan tới các dịch vụ khác của toà nhà (bảo vệ, bảo trì kỹ thuật) đã giúp chúng tôi có thể tiếp tục thoả mãn hơn những nhu cầu khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Khang Minh

Bạn làm việc tại Khang Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khang Minh

Khang Minh

Click để đánh giá