Mô tả công việc
Tham gia công tác xây dựng chính sách chế độ
Tham gia soạn thảo, xây dựng quy chế, quy trình, quy định liên quan đến lương và chính sách phúc lợi của Công ty.
Thường xuyên đánh giá, đề xuất đổi mới, cải tiến quy chế, quy trình, quy định của Công ty.
Truyền thông và triển khai quy chế, quy trình, quy định của Công ty.
Quan hệ lao động
Hướng dẫn thủ tục chấm dứt HĐLĐ và thực hiện thủ tục chấm dứt HĐLĐ.
Chịu trách nhiệm trong công tác xử lý kỷ luật
Tiếp nhận, xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến tiền lương, chế độ phúc lợi cho người lao động
Thường xuyên nắm bắt tâm tư nguyện vọng của người lao động trong công ty. Là cầu nối giữa Công ty và người lao động
Công tác C&B
Tổng hợp báo cáo tình hình thực hiện tiền lương và các chế độ chính sách phúc lợi của Công ty.
Thực hiện công tác tính lương, thưởng
Thực hiện đánh giá mức độ hoàn thành công việc của người lao động (KPI)
Tổng hợp thuế TNCN, Quyết toán thuế (Không bắt buộc)
Thực hiện các chế độ chính sách, phúc lợi cho người lao động: BHXH, Bảo hiểm PTI, tổ chức khám sức khỏe, hỗ trợ chi phí gửi trẻ, ăn ca....
Công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại công ty có quy mô 200NS trở lên
Khả năng tổng hợp, phân tích, báo cáo.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...
Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng, excel tốt
Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN
Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chủ động.
Quyền lợi
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các gói bảo hiểm sức khỏe khác,
Tham gia chương trình team building, văn hóa, du lịch nghỉ mát
Các khoản thưởng KPI hàng tháng, thưởng các dịp lễ lớn (30/4, 1/5, 2/9, Tết Dương/ Âm), thưởng kinh doanh, có lương tháng 13,14..
Ngoài lương hàng tháng, Công ty hỗ trợ tiền ăn trưa 650.000đ/ tháng, có căng tin ăn trưa
Chế độ khám sức khỏe định kỳ cho toàn bộ CBNV hàng năm
Hỗ trợ chi phí gửi trẻ cho lao động nữ 1.000.000đ/năm (áp dụng cho trẻ từ 4 tháng đến 6 tuổi)
Mức lương Upto 15 triệu (thoả thuận theo năng lực)
Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-06 02:00:03
Công ty Cổ phần Khang Minh được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0103003839 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 12/03/2004. Trụ sở của chúng tôi tại P107 nhà I2, Tập thể Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, TP. Hà Nội và văn phòng giao dịch ở Số 05 ngõ 7 phố Phương Liệt, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
Hiện nay chúng tôi có gần 200 công nhân tại Hà Nội.
Khang Minh.,JSC. là công ty Việt Nam tiên phong trong việc nâng cao dịch vụ làm sạch và làm vệ sinh của mình cho các khách hàng bằng việc liên tục cập nhật những kỹ thuật, trang thiết bị mới. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu những kiến thức liên quan tới các dịch vụ khác của toà nhà (bảo vệ, bảo trì kỹ thuật) đã giúp chúng tôi có thể tiếp tục thoả mãn hơn những nhu cầu khách hàng.