Việc làm Khang Minh

Cập nhật 30/08/2024 09:54
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Khang Minh
Thư Ký Khoa Kinh Tế Và Quản Trị Kinh Doanh
Khang Minh
10 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 05/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Long An

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
* Hỗ trợ hành chính:
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu của Khoa, bao gồm các văn bản, báo cáo, và tài liệu học thuật.
- Chuẩn bị các văn bản, thư từ, và các tài liệu khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Khoa.
- Điều phối và quản lý lịch làm việc, các cuộc họp, và các sự kiện của Khoa.
* Quản lý sinh viên:
- Hỗ trợ quá trình đăng ký học phần, theo dõi kết quả học tập, và giải đáp thắc mắc của sinh viên.
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động liên quan đến sinh viên như lễ khai giảng, lễ tốt nghiệp, và các buổi hội thảo chuyên đề.
* Hỗ trợ giảng viên và nghiên cứu:
- Hỗ trợ giảng viên trong các công việc liên quan đến giảng dạy và nghiên cứu như chuẩn bị tài liệu, quản lý thời gian, và tổ chức các buổi thuyết trình.
- Quản lý các dự án nghiên cứu của Khoa, bao gồm việc điều phối các cuộc họp, thu thập dữ liệu, và hỗ trợ viết báo cáo.
* Điều phối sự kiện và quan hệ đối ngoại:
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ và đối ngoại của Khoa như hội thảo, hội nghị, và các hoạt động ngoại khóa.
- Duy trì và phát triển quan hệ với các bên liên quan bên trong và bên ngoài trường, bao gồm các đối tác, nhà tài trợ, và cựu sinh viên.
* Quản lý truyền thông và thông tin:
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để cập nhật thông tin trên website, mạng xã hội, và các kênh truyền thông khác của Khoa.
- Chuẩn bị các báo cáo, bản tin nội bộ, và tài liệu quảng bá hình ảnh của Khoa.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
- Đại học trở lên, chuyên ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc Quản lý Hành chính,...
- Kiến thức chuyên môn liên quan khối ngành kinh tế, công tác quản lý hành chính,...
- Thông thạo tin học văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí hành chính, thư ký, hoặc các vị trí tương tự.
- Kỹ năng giao tiếp, tổ chức, và quản lý thời gian tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chăm sóc sức khỏe
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
ngõ 7 P. Phương Liệt, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Công ty Cổ phần Khang Minh được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0103003839 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 12/03/2004. Trụ sở của chúng tôi tại P107 nhà I2, Tập thể Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, TP. Hà Nội và văn phòng giao dịch ở Số 05 ngõ 7 phố Phương Liệt, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Hiện nay chúng tôi có gần 200 công nhân tại Hà Nội.

Khang Minh.,JSC. là công ty Việt Nam tiên phong trong việc nâng cao dịch vụ làm sạch và làm vệ sinh của mình cho các khách hàng bằng việc liên tục cập nhật những kỹ thuật, trang thiết bị mới. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu những kiến thức liên quan tới các dịch vụ khác của toà nhà (bảo vệ, bảo trì kỹ thuật) đã giúp chúng tôi có thể tiếp tục thoả mãn hơn những nhu cầu khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Khang Minh

Bạn làm việc tại Khang Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khang Minh

Khang Minh

Click để đánh giá