Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
Qualifications: Degree in Human Resources Management/ BA/ Law or equivalent.Experience: Minimum 04 years in relevant field.Specific skills / abilities: Good working knowledge related to Human Resources Management, C&B, HR Operations;Thorough understanding of operations budgets and funding requirements; Strong analytical and numeric skills; proficiency in Microsoft Office especially Microsoft Excel. Attention to detail;Hands-on experience with HRIS or payroll software; Good verbal and written communication skills in both Vietnamese and English; Personal qualitiesGood communication and negotiation, presentation skillsAbility to self-motivate, be transparent, have positive thinking, and be open-minded.
Quyền lợi được hưởng
Social insurance paid in full on your salary Health insurance, accident insurance (PTI Insurance)Flexi-wellness for physical, spiritual, emotional, optical)Staff gathering; Year-end bonus (according to performance evaluation results); Bona Fide for birthdays, weddings, childbirth, and condolences; L&DUniforms, Mooncakes; Travelling, Team building, Birthday party, Morning cafe, Happy Thursday Fruit Break, Movie session, Gamuda Land's Women & Men day... Annual general health checkup program (1 time/year)Internal Purchase Program (SPS); Annual leave: 15 days/year
Công ty Cổ phần Khang Minh được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0103003839 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 12/03/2004. Trụ sở của chúng tôi tại P107 nhà I2, Tập thể Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, TP. Hà Nội và văn phòng giao dịch ở Số 05 ngõ 7 phố Phương Liệt, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
Hiện nay chúng tôi có gần 200 công nhân tại Hà Nội.
Khang Minh.,JSC. là công ty Việt Nam tiên phong trong việc nâng cao dịch vụ làm sạch và làm vệ sinh của mình cho các khách hàng bằng việc liên tục cập nhật những kỹ thuật, trang thiết bị mới. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu những kiến thức liên quan tới các dịch vụ khác của toà nhà (bảo vệ, bảo trì kỹ thuật) đã giúp chúng tôi có thể tiếp tục thoả mãn hơn những nhu cầu khách hàng.