Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc hành chính- tổng vụ tại văn phòng
- Quản lý, mua sắm tài sản, thiết bị, văn phòng phẩm, liên hệ sửa chữa khi cần thiết
- Sắp xếp quản lý hồ sơ giấy tờ, liên hệ chuyển phát hồ sơ giữa HN và HCM, VP HN và các công trình
- Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu
- Quản lý vệ sinh văn phòng
- Các công việc khác trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng sử dụng máy tính, soạn thảo, xử lý văn bản
- Trung thực, có trách nhiệm với công việc
- Có khả năng tiếp nhận, học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia bảo hiểm XH sau khi thử việc
- Tham gia công đoàn và các hoạt động khác của công ty
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ
- Tăng lương hàng năm
- Làm việc từ thứ 2-thứ 6
Công ty Cổ phần Khang Minh được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0103003839 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 12/03/2004. Trụ sở của chúng tôi tại P107 nhà I2, Tập thể Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, TP. Hà Nội và văn phòng giao dịch ở Số 05 ngõ 7 phố Phương Liệt, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
Hiện nay chúng tôi có gần 200 công nhân tại Hà Nội.
Khang Minh.,JSC. là công ty Việt Nam tiên phong trong việc nâng cao dịch vụ làm sạch và làm vệ sinh của mình cho các khách hàng bằng việc liên tục cập nhật những kỹ thuật, trang thiết bị mới. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu những kiến thức liên quan tới các dịch vụ khác của toà nhà (bảo vệ, bảo trì kỹ thuật) đã giúp chúng tôi có thể tiếp tục thoả mãn hơn những nhu cầu khách hàng.