Mô tả công việc
Trách nhiệm chính:
1 Hỗ trợ công việc hành chính:
Sắp xếp lịch họp, chuẩn bị phòng họp và các công cụ hỗ trợ cần thiết cho các cuộc họp.
Cập nhật, duy trì hệ thống lưu trữ thông tin của công ty (cả bản cứng và bản mềm).
Chuẩn bị, sắp xếp và lưu trữ tài liệu, hồ sơ theo quy định.
2 Tiếp nhận và xử lý thông tin:
Trả lời điện thoại, tiếp nhận và chuyển tiếp thông tin tới các bộ phận liên quan.
3 Hỗ trợ quản lý hợp đồng và hồ sơ nhân viên:
Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu từ quản lý.
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty (sinh nhật, lễ kỷ niệm, team building,...).
Báo cáo:
Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng Hành chính.
Thời gian làm việc:
Toàn thời gian hoặc bán thời gian, linh hoạt theo lịch học.
Yêu cầu công việc
Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc.
Sinh viên đang theo học các ngành Quản trị nhân lực, Xã hội học học hoặc các ngành có liên quan
Khả năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt.
Yêu thích công việc giấy tờ, hành chính
Quyền lợi
Du Lịch, Phụ cấp, Đào tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 21:35:02
Công ty Cổ phần Khang Minh được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0103003839 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 12/03/2004. Trụ sở của chúng tôi tại P107 nhà I2, Tập thể Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, TP. Hà Nội và văn phòng giao dịch ở Số 05 ngõ 7 phố Phương Liệt, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
Hiện nay chúng tôi có gần 200 công nhân tại Hà Nội.
Khang Minh.,JSC. là công ty Việt Nam tiên phong trong việc nâng cao dịch vụ làm sạch và làm vệ sinh của mình cho các khách hàng bằng việc liên tục cập nhật những kỹ thuật, trang thiết bị mới. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu những kiến thức liên quan tới các dịch vụ khác của toà nhà (bảo vệ, bảo trì kỹ thuật) đã giúp chúng tôi có thể tiếp tục thoả mãn hơn những nhu cầu khách hàng.