Mô tả công việc
-Tổng hợp, cập nhật việc thực hiện kế hoạch định kỳ, kế hoạch hành động của bộ phận;
-Cập nhật việc thực hiện kế hoạch định kỳ, kế hoạch hành động của bộ phận;
-Mở PR mua sắm cho bộ phận
-Lập bảng chấm công hàng tháng, cập nhật ngày phép, nghỉ bù, tăng ca của bộ phận;
-Theo dõi việc kiểm kê hàng hóa, vật tư tiêu hao hàng tháng của bộ phận;
-Theo dõi việc thực hiện ngân sách của bộ phận;
-Các công tác hành chính khác do Trưởng bộ phận yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI HẤP DẪN:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp trong các Khách sạn/Resort mang dấu ấn tinh hoa Việt Nam.
-Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh:
• Mức lương hấp dẫn
• Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
• Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari;
• Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế VinMec
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
-Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Khách sạn/ khu nghỉ dưỡng, Trung tâm thương mại, Trung tâm ẩm thực/ hội thảo...
-Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn
-Khả năng giao tiếp tốt, năng động
-Chăm chỉ, ham học hỏi, sáng tạo và cẩn thận trong công việc
-Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo
-Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
Yêu cầu hồ sơ
-Liên hệ Zalo/sđt: 0813366000 ( Mr Long An)
Email: v.annl3"a còng"vinpearl.com
Công ty Cổ phần Khang Minh được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0103003839 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 12/03/2004. Trụ sở của chúng tôi tại P107 nhà I2, Tập thể Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, TP. Hà Nội và văn phòng giao dịch ở Số 05 ngõ 7 phố Phương Liệt, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
Hiện nay chúng tôi có gần 200 công nhân tại Hà Nội.
Khang Minh.,JSC. là công ty Việt Nam tiên phong trong việc nâng cao dịch vụ làm sạch và làm vệ sinh của mình cho các khách hàng bằng việc liên tục cập nhật những kỹ thuật, trang thiết bị mới. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu những kiến thức liên quan tới các dịch vụ khác của toà nhà (bảo vệ, bảo trì kỹ thuật) đã giúp chúng tôi có thể tiếp tục thoả mãn hơn những nhu cầu khách hàng.