Mô tả công việc
- Hỗ trợ Bộ phận Quản lý hồ sơ (QLHS) tra soát, kiểm tra tính pháp lý của các hồ sơ thuê bao chứng thư số phát sinh;
- Hỗ trợ lưu trữ hồ sơ pháp lý dưới dạng hồ sơ mềm và các hồ sơ liên quan khác;
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận Quản lý hồ sơ;
- Thời gian học việc: trong vòng 1 tuần (tính từ thời gian đầu tiên ứng viên đi làm);
- Thời gian áp dụng KPI: bắt đầu từ tuần thứ 2 (tính từ thời gian bắt đầu đi làm);
Yêu cầu công việc
- Học vấn: sinh viên năm thứ 2,3 các chuyên ngành Luật, Hành chính, Văn thư lưu trữ, …;
- Tinh thần làm việc chăm chỉ, cẩn thận và trung thực;
- Ứng viên tự chuẩn bị máy tính laptop cá nhân khi làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 20.000VNĐ/giờ
- Thời gian làm việc: 04h/ngày (1 ca làm việc)
- Đăng ký ca làm việc (ca sáng hoặc ca chiều), riêng thứ 7 mặc định làm ca sáng. Nếu có thay đổi lịch làm việc cần thông báo trước cho phụ trách bộ phận QLHS và nhân viên Hành chính – nhân sự
- Khi làm việc sẽ được hướng dẫn các thao tác chi tiết bởi các nhân viên đang làm việc trực tiếp của bộ phận QLHS.
Các ca làm việc
Ca sáng: 8h00 - 12h00
Ca chiều: 13h30 - 17h30
Công ty Cổ phần Khang Minh được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0103003839 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 12/03/2004. Trụ sở của chúng tôi tại P107 nhà I2, Tập thể Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, TP. Hà Nội và văn phòng giao dịch ở Số 05 ngõ 7 phố Phương Liệt, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
Hiện nay chúng tôi có gần 200 công nhân tại Hà Nội.
Khang Minh.,JSC. là công ty Việt Nam tiên phong trong việc nâng cao dịch vụ làm sạch và làm vệ sinh của mình cho các khách hàng bằng việc liên tục cập nhật những kỹ thuật, trang thiết bị mới. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu những kiến thức liên quan tới các dịch vụ khác của toà nhà (bảo vệ, bảo trì kỹ thuật) đã giúp chúng tôi có thể tiếp tục thoả mãn hơn những nhu cầu khách hàng.