Mô tả công việc
Thực hiện công tác tính, thanh toán/giải đáp các thắc mắc của người lao động về lương, thưởng, chế độ phúc lợi, BHXH...
Thực hiện hợp đồng, quyết định, thủ tục nhân sự
Tham gia xây dựng quy định, quy trình, chính sách lương thưởng phúc lợi... cho nhân sự cửa hàng
Hướng dẫn, đào tạo, kiểm tra, giám sát việc tuân thủ Nội quy, quy định chung của công ty và của nhân sự
Lưu trữ hồ sơ nhân sự, hồ sơ lương thưởng.
Thực hiện các công việc khác về nhân sự theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
Ứng viên có kinh nghiệm làm việc/vận hành trên phần mềm 1Office, làm C&B ở các đơn vị chuỗi
Thành thạo tin học văn phòng
Từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
Am hiểu kiến thức về Luật lao động, Luật BHXH, Thuế thu nhập cá nhân...
Có kỹ năng phân tích, đánh giá số liệu.
Quyền lợi
Lương tháng 13, thưởng thâm niên, thưởng hiệu quả năm, Thưởng các dịp Lễ/Tết, Phụ cấp ăn trưa...
Chế độ phúc lợi: du lịch, khám sức khỏe...định kỳ hàng năm, chế độ BHXH theo đúng quy định nhà nước.
Lương từ: 10- 13 triệu + thưởng hiệu quả hàng tháng + phụ cấp ăn trưa.
Điều chỉnh tăng lương định kỳ
Thời gian làm việc 7.5h/ngày, từ thứ 2- thứ 6. Nghỉ thứ 7, Chủ nhật
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-28 00:55:03
Công ty Cổ phần Khang Minh được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0103003839 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 12/03/2004. Trụ sở của chúng tôi tại P107 nhà I2, Tập thể Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, TP. Hà Nội và văn phòng giao dịch ở Số 05 ngõ 7 phố Phương Liệt, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
Hiện nay chúng tôi có gần 200 công nhân tại Hà Nội.
Khang Minh.,JSC. là công ty Việt Nam tiên phong trong việc nâng cao dịch vụ làm sạch và làm vệ sinh của mình cho các khách hàng bằng việc liên tục cập nhật những kỹ thuật, trang thiết bị mới. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu những kiến thức liên quan tới các dịch vụ khác của toà nhà (bảo vệ, bảo trì kỹ thuật) đã giúp chúng tôi có thể tiếp tục thoả mãn hơn những nhu cầu khách hàng.