Việc làm Khang Minh

Cập nhật 30/08/2024 09:54
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Khang Minh
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Khang Minh
10 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 35 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 04/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. CÔNG TÁC NHÂN SỰ

1.1 Xây dựng và quản trị hệ thống ( Công việc chính)

- Xây dựng hệ thống cơ cấu tổ chức bộ máy, định biên – tiêu chuẩn nhân sự, tinh gọn và hiệu quả.

- Sửa đổi, bổ sung quy trình làm việc, đảm bảo bộ máy hoạt động ổn định, thông suốt và liên tục.

- Xây dựng văn hóa Công ty, tạo sự gắn kết và đoàn kết nội bộ.

- Triển khai các dự án Nhân sự: Tham gia triển khai các dự án nhân sự đúng tiến độ và chất lượng.

- Bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế áp dụng trong công ty.

- Xử lý quan hệ lao động. Tham gia vào các quyết định khen thưởng, kỷ luật, đình chỉ hoặc chấm dứt hợp đồng người lao động.

- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, thực hiện chức năng là cầu nối giữa Lãnh đạo và CBNV trong Công ty.

- Biên soạn, cải tiến các tài liệu liên quan đến quản lý nguồn nhân lực của Công ty, bao gồm: nội quy lao động; thỏa ước lao động tập thể; chính sách nhân sự; hệ thống ngạch - bậc lương, quy định tiền lương, phúc lợi, bộ quy tắc hành xử Công ty.

- Xây dựng, triển khai, giám sát thực hiện qui chế lương, thưởng, các chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích, kích thích CBNV gắn kết làm việc lâu dài.

1.2. Tuyển dụng và đào tạo

- Đề xuất thuê ngoài các trang mạng, báo chí hỗ trợ công việc tuyển dụng nhân sự hiệu quả khi điều kiện tuyển dụng tự thân và sử dụng mạng tuyển dụng miễn phí không hiệu quả.

1.3.Lương thưởng & phúc lợi

- Phụ trách thực hiện check lương của công ty

- Đề xuất, triển khai, giám sát thực hiện qui chế lương, thưởng, các chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích, kích thích CBNV gắn kết làm việc lâu dài.

- Xây dựng chính sách lương, thưởng, đãi ngộ

2. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH:

- Kiểm tra, kiểm soát tuân thủ quy định của nhân sự trong công ty, quy trách nhiệm, xử phạt nếu có.

- Rà soát, lập kế hoạch triển khai các hạng mục sửa chữa cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ dụng cụ. Xem xét các đề xuất mua sắm mới, sửa chữa do nhân viên Hành chính hoặc các bộ phận khác gửi lên.

- Quản lý tài sản, trang thiết bị, xe cộ

- Quản lý và lưu trữ hồ sơ công ty, hồ sơ thiết bị, hồ sơ phương tiện.

- Quản lý công tác lễ tân hành chính, đoàn thể, khánh tiết, phối hợp với phòng MKT tổ chức sự kiện Công ty.

- Quản lý công tác vệ sinh, an toàn an ninh trong công ty.

- Tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ CBNV trong Công ty. Giám sát và quản lý hoạt động hành chính của Công ty.

- Xây dựng kế hoạch, phối hợp MKT tổ chức sự kiện nội bộ Công ty.

- Quản lý công tác đối ngoại (làm việc với Cơ quan nhà nước như Cục an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy...) phối hợp với Pháp Chế, để đáp ứng các công việc cấp giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm và đảm bảo hoạt động kinh doanh bình thường của Công ty

- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trở lên quy mô tối thiểu 400 nhân sự

- Có kinh nghiệm làm công ty về thương mại, xuất nhập khẩu, sản xuất, kho vận 

- Hiểu biết về các chính sách, luật lao động,...

- Xây dựng hệ thống quy trình, chính sách, đãi ngộ,...

- Kỹ năng đào tạo, tổ chức, lập kế hoạch, tổng hợp số liệu tốt

- Tính cách: Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm, năng động, hoạt bát, nhiệt tình, sáng tạo

Địa điểm làm việc

Hà Nội
H18-H19 Ngõ 68 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 35 - 45
  • Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
ngõ 7 P. Phương Liệt, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Công ty Cổ phần Khang Minh được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0103003839 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 12/03/2004. Trụ sở của chúng tôi tại P107 nhà I2, Tập thể Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, TP. Hà Nội và văn phòng giao dịch ở Số 05 ngõ 7 phố Phương Liệt, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Hiện nay chúng tôi có gần 200 công nhân tại Hà Nội.

Khang Minh.,JSC. là công ty Việt Nam tiên phong trong việc nâng cao dịch vụ làm sạch và làm vệ sinh của mình cho các khách hàng bằng việc liên tục cập nhật những kỹ thuật, trang thiết bị mới. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu những kiến thức liên quan tới các dịch vụ khác của toà nhà (bảo vệ, bảo trì kỹ thuật) đã giúp chúng tôi có thể tiếp tục thoả mãn hơn những nhu cầu khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Khang Minh

Bạn làm việc tại Khang Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khang Minh

Khang Minh

Click để đánh giá