Mô tả công việc
Công việc tuyển dụng
・Tuyển dụng, phỏng vấn, đối ứng khi nhân viên mới đi làm
Quản lý lao động
・Quản lý chung về việc đi làm của người lao động
・Tạo Hợp đồng lao động, Nội quy lao động, Thỏa ước lao động, các thủ tục liên quan tới quản lý chấm công, tính lương, BHXH và thay đổi giấy phép của Công ty v.v.
・Chế độ phúc lợi, quản lý môi trường làm việc, cải thiện công việc v.v.
Quản lý văn phòng
・Quản lý vệ sinh trong công ty
・Quản lý thiết bị (đồ dùng văn phòng, các giấy phép sử dụng phần mềm, quản lý các loại thiết bị)
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi dưới 35
- Kinh nghiệm HCNS từ 2 năm trở lên (Ưu tiên người có kinh nghiệm về HCNS tại công ty Nhật Bản ở Việt Nam)
- Tiếng Nhật tương đương N3 (không cần bằng, có thể giao tiếp tương đương)
- Có kiến thức về Luật lao động của Việt Nam
- Có thể thao tác cơ bản Office Word, Excel, Power Point
Quyền lợi được hưởng
* BHXH, BHYT
* Chế độ xét tăng lương hằng năm
* Mỗi năm có thưởng lương tháng 13 bằng tháng lương.
* Có các ngày nghỉ theo luật lao động, các ngày nghỉ hè theo luật công ty.
* Khám sức khỏe mỗi năm 1 lần theo quy định của Việt nam
*Chế độ cho ngày sinh nhật, các event về tiệc giao lưu, tiệc cuối năm, hỗ trợ khi mắc covid
* Tiệc tất niên cuối năm
・Phụ cấp tiền xăng
・Phụ cấp ăn trưa
・Cung cấp máy tính mới, bảng vẽ, màn hình v.v…
・Đầy đủ tiện nghi: máy nước nóng lạnh, tủ lạnh, lò vi sóng v.v...
・Có nơi thư giãn
・Các tiện nghi khác: PS4, Board Game, máy chiếu, sách tham khảo v.v...
・Trong tòa nhà có siêu thị, Food Court
・Trang phục, kiểu tóc tự do
Công ty Cổ phần Khang Minh được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0103003839 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 12/03/2004. Trụ sở của chúng tôi tại P107 nhà I2, Tập thể Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, TP. Hà Nội và văn phòng giao dịch ở Số 05 ngõ 7 phố Phương Liệt, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
Hiện nay chúng tôi có gần 200 công nhân tại Hà Nội.
Khang Minh.,JSC. là công ty Việt Nam tiên phong trong việc nâng cao dịch vụ làm sạch và làm vệ sinh của mình cho các khách hàng bằng việc liên tục cập nhật những kỹ thuật, trang thiết bị mới. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu những kiến thức liên quan tới các dịch vụ khác của toà nhà (bảo vệ, bảo trì kỹ thuật) đã giúp chúng tôi có thể tiếp tục thoả mãn hơn những nhu cầu khách hàng.