Mô tả công việc
✓ Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động, thực hiện các thủ tục BHXH
✓ Đảm bảo duy trì dịch vụ cho các hoạt động định kỳ tại Công ty được xuyên suốt trong
tháng. Phụ trách mua sắm, quản lý văn phòng phẩm, tài sản, tiện ích văn phòng:
- Mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường của Công ty;
- Quản lý cơ sở vật chất: lưu trữ các hồ sơ, hợp đồng có liên quan tới hoạt động kinh doanh của công ty;
✓ Hỗ trợ điều xe khi có yêu cầu của nhân sự Chi nhánh
✓ Thực hiện các công việc hành chính & nhân sự khác của công ty;
✓ Thực hiện các công việc theo phân công của Ban lãnh đạo Công ty
Yêu cầu công việc
✓ Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế
✓ Là người nhiệt huyết, trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận và biết quan sát
✓ Thành thạo các công cụ Microsoft office (Excel, Word, Power Point).
✓ Giới tính: Nữ , Độ tuổi: từ 25 - 30 tuổi
Quyền lợi được hưởng
✓ Mức lương cạnh tranh, tùy theo năng lực và kết quả phỏng vấn
✓ Thưởng: Thưởng hiệu suất, thưởng lên cấp bậc, lương tháng 13.
✓ Môi trường làm việc mở, năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực;
✓ Phúc lợi: Sinh nhật, nghỉ mát, sự kiện văn hóa Công ty.
✓ Nghỉ phép: 12 ngày/năm
✓ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
Công ty Cổ phần Khang Minh được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0103003839 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 12/03/2004. Trụ sở của chúng tôi tại P107 nhà I2, Tập thể Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, TP. Hà Nội và văn phòng giao dịch ở Số 05 ngõ 7 phố Phương Liệt, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
Hiện nay chúng tôi có gần 200 công nhân tại Hà Nội.
Khang Minh.,JSC. là công ty Việt Nam tiên phong trong việc nâng cao dịch vụ làm sạch và làm vệ sinh của mình cho các khách hàng bằng việc liên tục cập nhật những kỹ thuật, trang thiết bị mới. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu những kiến thức liên quan tới các dịch vụ khác của toà nhà (bảo vệ, bảo trì kỹ thuật) đã giúp chúng tôi có thể tiếp tục thoả mãn hơn những nhu cầu khách hàng.