Mô tả công việc
- Phụ trách việc tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu công việc: đăng tuyển, lọc hồ sơ, phỏng vấn, tiếp nhận nhân sự....
- Phụ trách việc truyền thông và đào tạo nội bộ đối với nhân sự mới.
- Các công việc khác liên quan đến quản lý nhân sự trong toàn Công ty.
- Phụ trách việc tổ chức các sự kiện nội bộ trong Công ty
- Mua sắm, quản lý tài sản văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến hành chính, văn phòng.
Yêu cầu công việc
- Giàu năng lượng, sôi động, sáng tạo, nhiệt tình.
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng – 1 năm.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Đã có kinh nghiệm tuyển dụng là 1 lợi thế.
Quyền lợi
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Lương từ 8- 10tr + phụ cấp + KPI tuyển dụng
- Môi trường làm việc thân thiện, đồng nghiệp dễ thương, trang thiết bị văn phòng đầy đủ phục vụ công việc;
- Được đào tạo và hướng dẫn
- Thưởng lễ tết, thưởng cuối năm, sinh nhật tháng, du lịch năm 02 lần và các chế độ phúc lợi khác
- Xét tăng lương 6 tháng/lần theo kết quả công việc
Thời gian làm việc từ 8 – 12h, 13h30- 17h30, từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:05:02
Công ty Cổ phần Khang Minh được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0103003839 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 12/03/2004. Trụ sở của chúng tôi tại P107 nhà I2, Tập thể Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, TP. Hà Nội và văn phòng giao dịch ở Số 05 ngõ 7 phố Phương Liệt, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
Hiện nay chúng tôi có gần 200 công nhân tại Hà Nội.
Khang Minh.,JSC. là công ty Việt Nam tiên phong trong việc nâng cao dịch vụ làm sạch và làm vệ sinh của mình cho các khách hàng bằng việc liên tục cập nhật những kỹ thuật, trang thiết bị mới. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu những kiến thức liên quan tới các dịch vụ khác của toà nhà (bảo vệ, bảo trì kỹ thuật) đã giúp chúng tôi có thể tiếp tục thoả mãn hơn những nhu cầu khách hàng.