Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi Video call của khách hàng lên tổng đài: Xác minh thông tin, chụp lại ảnh chân dung KH và đối chiếu thông tin trên CMT/CCCD của KH với thông tin trên hệ thống để kích hoạt thuê bao di động mạng Viettel.
- Không sale, không áp doanh số
- Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên 8 tiếng. Nghỉ 01 ngày/ tuần.
- Địa điểm nộp hồ sơ và làm việc: Cty CPTT Kim Cương - Thôn 2 – Thạch Hòa – Thạch Thất – Hà Nội (Cạnh đèn xanh đèn đỏ cổng phụ ĐH Quốc Gia)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp TRUNG CẤP trở lên, không phân biệt chuyên ngành
- Nam/Nữ: từ 18-35 tuổi,
- Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương,
- Kỹ năng sử dụng vi tính cơ bản,
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 - 9.000.000 (Dựa trên hiệu quả công viêc thực tế, không giới hạn thu nhập),
- Hỗ trợ 700.000/tháng tiền tính chất công việc
- Được hỗ trợ 700.000 trong quá trình học đào tạo nghiệp vụ (hỗ trợ thêm ngoài lương)
- Hỗ trợ nhân viên mới 300.000/tháng trong 2 tháng đầu lên line (hỗ trợ thêm ngoài lương)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến,
- Được tham gia đầy đủBHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng làm việc
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.