Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ.
- Hỗ trợ khách thay đổi các thông tin và cung cấp thêm thông tin tới khách hàng khi cần.
- Chỉ tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết vấn đề, không sale, không doanh số.
- Làm việc qua các kênh Call/Chat/Mail.
- Được đào tạo trong quá trình thử việc.
- Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần, 1 ngày OFF bất kì (8h/ ngày).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, hoặc bất kì lĩnh vực tương đương.
- Tiếng Hàn lưu loát (Nói, nghe, viết và đọc) - làm việc 100% tiếng Hàn ( chứng chỉ TOPIK 5).
- Đáp ứng được thời gian theo ca và có thể làm vào dịp Lễ, Tết.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Cơ hội huấn luyện: - Đào tạo nghiệp vụ và hưởng lương trong thời gian đào tạo.
- Độ tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: - 6 ngày/ tuần, 1 ngày nghỉ bất kì trong tuần (8h/ ngày)
- Đồng nghiệp: - Các hoạt động: Tiệc sinh nhật, Hoạt động gắn kết nhân viên, town hall, team building.
- Phúc lợi:
- Thu nhập: 18.000.000 - 20.000.000đ
- Lương tháng 13.
- Cơ hội thăng tiến hàng năm.
- Chính sách tăng lương 1 lần/ năm.
- Tiền thưởng và quà tặng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật,... - Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm.
- Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.