Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý các thông tin, ý kiến, phản hồi, khiếu nại từ khách hàng
Tư vấn dịch vụ, mỹ phẩm cho khách hàng
Khai thác nhu cầu mới từ data KH tiềm năng
Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt, chịu khó trong công việc
Có định hướng làm việc lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13, thưởng lễ, Tết
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
Tiệc sinh nhật, các chuyến du lịch, team building
Được đào tạo, hướng dẫn về quy trình làm việc
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.