Tòa nhà Viet Tower, Số 01 Thái Hà, Đống Đa
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin, vấn đề của khách hàng qua HOTLINE, CHAT, EMAIL.
- Giải đáp, cung cấp thông tin về sản phẩm, các dịch vụ bảo hành, sửa chữa, xử lý các khiếu nại phát sinh.
- Sản phẩm: ô tô, xe máy, dịch vụ bảo hành và sửa chữa.
- Làm việc tại cả 2 địa điểm: Tam Trinh, quận Hai Bà Trưng và Thái Hà, quận Đống Đa.
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp
- Có thể đi làm ngay trong tháng 9.
- Có giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói lắp, không âm điệu địa phương rõ rệt.
- Có kinh nghiệm về CSKH, telesales, tổng đài viên, tư vấn... tối thiểu 6 tháng.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc.
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm.
- Tăng lương định kỳ, xét thăng chức 2 lần/ năm.
- Thưởng hiệu quả công việc, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng thâm niên từ 6 tháng.
- Các chế độ thăm hỏi, chúc mừng với các dịp sinh nhật, nghỉ ốm, hiếu hỉ...
- Các hoạt động gắn kết nhân viên: tiệc, teambuilding...
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.