Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm trực tổng đài hotline của công ty
- Trả lời các cuộc gọi đến và trả lời email về yêu cầu của khách hàng;
- Lắng nghe, ghi nhận và hỗ trợ giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.
- Ghi lại tất cả thông tin cuộc gọi theo quy trình vận hành tiêu chuẩn của công ty.
- Chuyển cuộc gọi tới bộ phận/ PIC hỗ trợ giải quyết các khiếu nại của khách hàng,
- Ghi nhận, lập hồ sơ và cảnh báo cho nhóm quản lý về xu hướng của các cuộc gọi từ khách hàng.
- Hoàn thành nhật ký cuộc gọi và báo cáo.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng các ngành kinh tế/dịch vụ truyền thông..
- Kinh nghiệm làm việc trong vị trí Nhân viên call center/Nhân viên chăm sóc khách hàng/Telesales/Nhân viên bán hàng, kinh doanh, v.v.
- Hiểu biết về quy trình chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khả năng lắng nghe tích cực.
- Giọng nói hay, dễ nghe, nhất là khi nghe qua điện thoại.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 34
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.