Mô tả công việc
- Gọi điện cho khách hàng theo danh sách DATA CÓ SẴN dựa trên kịch bản Công ty cung cấp.
- Sàng lọc data có nhu cầu/không có nhu cầu và cập nhật trên hệ thống.
- Liên hệ danh sách khách hàng để gửi tặng phần quà, voucher,... của trung tâm gửi tặng.
- Chuyển danh sách nhận quà tặng cho bộ phận chuyên môn xử lý.
- Báo cáo công việc với quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên sinh viên năm 2, năm 3, năm 4 có thể đi làm được ngay sau khi pass.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ.
- Giao tiếp hoạt ngôn.
- Làm tối thiểu 6 buổi/tuần.
- Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- LƯƠNG TRẢ THEO GIỜ: 25,000 VNĐ/giờ. => Thu nhập từ 3.000.000 - 5.000.000 VNĐ/tháng.
- Thưởng thêm trên khách hàng hỗ trợ thành công.
- Có thể làm Tư vấn viên làm Remote
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức.
- CÓ HỖ TRỢ DẤU THỰC TẬP.
- Miễn phí gửi xe.
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.