Mô tả công việc
- Trực quản lý các trang mạng xã hội, bao gồm Facebook và Zalo để chốt đơn hàng cho khách hàng có nhu cầu về sản phẩm làm đẹp.
- Chăm sóc khách hàng đã mua hàng và hỗ trợ họ trong việc tái mua sản phẩm.
- Gọi điện tư vấn và chăm sóc khách hàng theo kịch bản và data có sẵn.
- Tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng với bác sĩ và chuyên gia trong ngành.
- Hỗ trợ các công việc khác được giao bởi Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Đam mê và yêu thích lĩnh vực kinh doanh, giúp thật nhiều khách hàng và kiếm thu nhập cao từ nghề. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm/làm đẹp.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và chăm sóc khách hàng.
- Tinh thần cầu tiến, mong muốn phát triển bản thân.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn;
- Hoa hồng và Thưởng (Hàng tháng/Quý) tuỳ theo vị trí;
- Thưởng hiệu suất hàng năm;
- Bảo hiểm Y tế cá nhân PVI;
- 12 ngày phép năm;
- Xét tăng lương hàng năm;
- Bảo hiểm xã hội (do nhà nước quy định);
- Phụ cấp cơm trưa và quà bánh tại Công ty;
- Phụ cấp gửi xe hàng tháng do Công ty chi trả;
- Các quyền lợi khác: Các hoạt động của Công ty (buổi trưa vui vẻ, team building, company trip), phiếu quà tặng...
- Mã giảm giá dành cho nhân viên (lên đến 50%);
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.