Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng qua điện thoại & các kênh truyền thông online của công ty (facebook/ instagram) & các kênh Ecommerce (Shopee/ Lazada).
• Phối hợp trong nhóm kinh doanh và có kỹ năng lập kế hoạch tổ chức thực hiện công việc, quản lý thời gian.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU
· Có kinh nghiệm về CSKH trong các lĩnh vực FMCG/ Beauty/ Health care là 1 lợi thế.
· Trung thực, chăm chỉ, chủ động và có trách nhiệm cao với công việc.
· Có khả năng đàm phán, giao tiếp tốt.
· Có kiến thức skincare và đam mê về lĩnh vực làm đẹp.
· Có kinh nghiệm làm CSKH ít nhất 1 năm.
· Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint.
· Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học
QUYỀN LỢI
· Thu nhập: Từ 6 triệu- 11 triệu (gross)
· Thời gian làm việc:
- Ca 1: Buổi sáng từ 9h00 đến 12h00, buổi chiều từ 13h00 đến 18h00.
- Ca 2: Từ 13h00 đến 18h00 làm tại văn phòng công ty, từ 19h00 đến 22h00 làm việc tại nhà.
- Thứ Bảy : Làm việc 04 tiếng/ngày theo sự sắp xếp của Quản lý trực tiếp.
· Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên.
· Cá nhân xuất sắc, quản lý xuất sắc sẽ có những khoản thưởng riêng.
· Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
· Lương tháng 13, thưởng thâm niên, quà lễ, tết, sinh nhật, 8/3, 20/10, Tết trung thu,… và du lịch hàng năm.
· Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động.
· Được cấp laptop và các thiết bị làm việc khác,…
· Có 12 ngày phép/năm, từ năm làm việc thứ 2 có 16 ngày phép/ năm
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:40:03
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.