Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc cho Bác sĩ
- Làm việc với quản lý tòa nhà để xử lý các công việc liên quan đến việc thuê văn phòng, vệ sinh phòng dịch, phòng cháy chữa cháy…
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm.
- Làm thanh toán các chi phí hành chính cố định và phát sinh.
- Theo dõi hợp đồng dịch vụ, hồ sơ nhân viên
- Giám sát, đảm bảo vệ sinh tại Trung tâm đạt yêu cầu.
- Đầu nối tiếp nhận các thông tin từ các phòng ban và công ty mẹ để triển khai đến Trung tâm
- Theo dõi các hạn mục chi phí tại trung tâm
- Các công việc CSKH tại trung tâm
- Thực hiện việc mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động của Trung tâm
- Thực hiện các công tác hành chính của Trung tâm đảm bảo công tác hỗ trợ tốt cho các phòng ban chuyên môn
- Theo dõi công tác chấm công
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc: 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Cao Đăng trở lên.
- Cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
- Giao tiếp tốt, gây được thiện cảm với người đối diện.
- Ngoại hình: trẻ trung, ưa nhìn.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính.
- Độ tuổi từ 26- 35 tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-04 02:15:02
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.