Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý team chăm sóc & bán hàng qua điện thoại - kênh outbound/telesales
- Quản lý nhân sự team (Số lượng nhân sự, lương, thưởng, kpis,...)
- Quản lý Leader, Agents trong team
- Đào tạo nhân sự
- Quản lý và theo sát toàn bộ dự án về tiến độ vận hành, hiệu quả dự án
- Theo dõi, thống kê các kpis, đảm bảo dự án cũng như các nhân sự đạt được các chỉ số tốt nhất
- Xây dựng, phát triển và hoàn thiện các quy trình, chính sách, kpis trong dự án
- Quản trị rủi ro cũng như đưa ra kế hoạch,giải pháp để vận hành dự án luôn được tốt nhất
- Làm việc với nội bộ và khách hàng
- Báo cáo, phản hồi thường xuyên các vấn đề của dự án lên cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Trung cấp, cao đẳng , đại học
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm team leader, supervisor trong call center, customer service, telesales,...Ưu tiên kinh nghiệm quản lý telesales, tư vấn, bán hàng
- Tiếng anh cơ bản là điểm cộng
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng đào tạo, coaching
- Kỹ năng quản lý Kpis
- Kỹ năng tạo động lực, xây dựng team
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Cơ hội huấn luyện: - Huấn luyện và đào tạo hàng năm dành cho cấp Quản lý.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: - Thứ 2 - Thứ 6: từ 8:30 - 17:30 Thứ 7: từ 8:30 - 12:30
- Phúc lợi:
- Lương tháng 13, chính sách tăng lương hàng năm.
- Thưởng hiệu suất năm.
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,.
- Company trip, team-building events. - Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.