Mô tả công việc
* Công ty về mảng Marketing online.
- Tư vấn báo giá, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các thông tin liên quan đến sản phẩm.
- Theo dõi các yêu cầu của khách hàng và phản hồi
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Hoàn tất các bộ Hợp đồng dịch vụ và báo giá sản phẩm.
- Thời gian:
8h-17h
Thứ 2 - thứ 6, sáng thứ 7
Yêu cầu công việc
– Giọng nói dễ nghe, tự tin
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng
– Kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm
Quyền lợi được hưởng
- Lương: LC + HH + PC, Thu nhập: 7 - 15 Triệu (Còn thương lượng theo năng lực)
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động
- Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
- Xét tăng lương theo năng lực.
- Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch,teambuilding
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.