Mô tả công việc
Báo cáo kết quả công việc định kỳ (ngày/tuần/tháng) cho quản lý trực tiếp
Hỗ trợ, tư vấn cách bán hàng và lời khuyên chiến lược
Chịu trách nhiệm giải đáp, hỗ trợ các vấn đề mà đối tác gặp phải, đồng thời phối hợp với các bộ phận liên quan và công ty trong việc chăm sóc, chốt và duy trì hợp đồng
Quản lý các đối tác của được phân bổ, có kế hoạch tăng trưởng theo lộ trình của đối tác
Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: 20- 35
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về Sales /Telesales/Customer Service
Biết sử dụng điện thoại thông minh và các ứng dụng mua hàng online
Có kỹ năng thuyết phục và xử lý tình huống
Quyền lợi
Thu nhập: Lương cơ bản 8.000.000 + Bonus
Phép năm: 18 ngày phép
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện (FPT Care)
Thử việc nhận 100% lương
Đầy đủ Chế độ Bảo hiểm & Chính sách Phúc lợi
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:35:02
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.