Mô tả công việc
-
Giao tiếp với khách hàng, tiếp nhận các thắc mắc của khách hàng về tài khoản quảng cáo.
-
Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề xảy ra trong quá trình sử dụng tài khoản quảng cáo. Có thể phát sinh hỗ trợ ngoài giờ hành chính nếu khách hàng liên hệ (công việc có thể làm được trên điện thoại)
-
Kiểm soát, đối soát ngân sách quảng cáo của khách hàng.
-
Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng.
-
Làm việc trực tiếp với đội ngũ Facebook và TikTok để xử lý các vấn đề của khách hàng.
-
Thống kê, đo lường, báo cáo từng khách hàng theo form quy định.
Yêu cầu công việc
-
Ưu tiên nữ sinh năm 1999 - 2003.
-
Không yêu cầu kinh nghiệm.
-
Sẵn sàng chăm sóc khách hàng ngoài giờ hành chính.
-
Tin học văn phòng cơ bản.
-
Kỹ năng giao tiếp tốt, rõ ràng, rành mạch.
-
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về quảng cáo TikTok, Facebook hoặc có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ở các ngành nghề khác.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng 6.000.000 + 730.000 Phụ cấp + % ngân sách quảng cáo của khách. Thu nhập dao động 10.000.000 – 20.000.000/tháng.
-
Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương cứng + 100% hoa hồng từ ngân sách quảng cáo của khách.
-
Chế độ BHXH, phúc lợi đầy đủ theo quy định.
-
Thưởng thâm niên, các ngày lễ, Tết trong năm.
-
Môi trường thân thiện, trẻ trung, năng động.
-
Tham gia các buổi party, teambuilding, du lịch định kỳ cùng công ty.
-
Được đào tạo về quảng cáo Facebook, TikTok và các kiến thức marketing khác.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 6.
Làm việc tại: 286 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.