Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của Ngân hàng Techcombank như lấy lại mật khẩuInternet Banking, mở tài khoản ngân hàng, giao dịch chuyển tiền,...
- Cung cấp các chương trình khuyến mãi và các thông tin dịch vụ cho khách hàng.
- Ghi nhận vấn đề phát sinh và những yêu cầu của khách hàng, chuyển giao yêu cầu cho bộ phận phía trên xử lý.
- Không gọi ra, không sale, không áp doanh số, không áp KPI mở thẻ.
- Làm việc xoay ca, được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
- Các ca làm việc: Từ 8h00 - 17h00, từ 9h00 - 18h00, từ 7h00- 15h00, từ 14h00 - 22h00 hoặc từ 10h00 - 19h00 (chủ yếu làm ca hành chính).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấptrở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng.
- Giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 6.000.000 - 8.000.000VNĐ. (Trong đó 6.000.000 lương cứng + Phụ cấp + Thưởng KPI)
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng và nghiệp vụ (được hưởng 700.000 VNĐ trợ cấp đào tạo).
- Thử việc nhận 100% lương.
- Cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lýđối với những nhân viên có hiệu suất công việc tốt.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.