Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, tư vấn và giải đáp thắc mắc về sim thẻ, mạng viễn thông Vinaphone.
- Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng.
- Làm việc tại văn phòng.
- KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Fulltime xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kì/tuần
- Ca 1: 6h30- 14h30
- Ca 2: 14h30- 22h30
3.ĐỊA ĐIỂM: Tầng 3 Tòa nhà Goldstar; 06 Nguyễn Trung Trực, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ: 18- 35 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp tự tin.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 - 9.000.000/tháng.
- Thử việc hưởng 100% lương.
- Thưởng thêm hoa hồng khi đăng ký gói cước thành công cho khách hàng.
- Đào tạo nghiệp vụ bài bản, miễn phí, có hỗ trợ đào tạo.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.