Mô tả công việc
- Nghiên cứu, đề xuất các phương án về cải tiến sản phẩm
- Quan sát và báo cáo chất lượng dịch vụ
- Thường xuyên gặp gỡ khách hàng để khảo sát mức độ hài lòng của khách về dịch vụ của du thuyền, thu thập phản hồi của khách du lịch (review tripadvisor, feedback form…)
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng thứ 13
- Du lịch nghỉ mát, team building hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, cầm tay chỉ việc
Yêu cầu công việc
- Từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ứng viên chuyên ngành Du lịch, ngoại ngữ, ngoại thương...
- Tiếng Anh: giao tiếp và đọc viết tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
Yêu cầu hồ sơ
Liên lạc với Chuyên viên Tuyển dụng: 0919 662 936- Ms Jade
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.