Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi lên tổng đài Viettel Money, hỗ trợ khách hàng các dịch vụ Viettel Money
- Hướng dẫn khách hàng tải App và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên app như nạp thẻ, chuyển tiền online
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ
* Thời gian làm việc: Ca làm việc luân phiên/chuyên ca 2 và được nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
* Quyền lợi
- Trước khi vào làm việc sẽ được đào tạo bài bản kĩ năng và nghiệp vụ chuyên môn liên quan đến lĩnh vực ngân hàng hoàn toàn miễn phí, được phụ cấp khi đào tạo (1tr4)
- Thử việc nhận 100% lương
- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000/tháng
- Làm trên 12 tháng + lương thâm niên
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến
- Tham gia teambuilding, teamdinner cùng các buổi liên hoan, du lịch khác với công ty...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, không nhận tốt nghiệp THPT hoặc sinh viên đang còn lịch học trên trường
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương
- Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.