Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- DATA TIỀM NĂNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN.
- Nhận data từ công ty cung cấp sau đó thực hiện cuộc gọi đến khách khách hàng dựa trên data có sẵn để tư vấn & giới thiệu các chương trình khuyến mãi hiện có, giá sản phẩm Bia cho các Khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
- Thuyết phục lấy hàng và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
- Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
- Chỉ hỗ trợ khách hàng qua các kênh call, chat hoặc email - KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG.
Lưu ý: Data là tệp khách hàng đã hoặc đang kinh doanh sản phẩm như các Nhà hàng, Quán ăn, Cửa hàng, Hộ kinh doanh v..v được sales thị trường chăm sóc theo khu vực cố định, sau đó cung cấp cho telesales.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã tốt nghiệp (còn giữ bằng)
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên tại vị trí telesales, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn, kinh doanh, chăm sóc khách hàng trong call center.
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
- Có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Có kỹ năng bán hàng, tư vấn sản phẩm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Phụ cấp khác: - Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: - Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, từ 8:30 - 17:30 và Thứ 7 từ 8:30 - 12:30
- Phúc lợi:
- Lương tháng 13
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động team building hàng năm - Ngày nghỉ: 12 ngày phép
- Lương: 8,5 Tr - 11,6 Tr VND
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.