Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Trả lời cuộc gọi, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sim thẻ và các dịch vụ khác của Viettel: khóa sim, đăng ký sim, gói cước, đường truyền mạng,...
- Cung cấp thông tin về các chường trình khuyến mãi.
- Khảo sát nhu cầu sử dụng dịch vụ.
- Không Sale, không áp doanh thu, doanh số.
2. Địa điểm:
- Tầng 2, tòa OCT3D, khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
3. Thời gian làm việc:
- Full time: 8 tiếng/ ngày, xoay ca linh hoạt theo sắp xếp
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
4. Quyền lợi:
- Thu nhập 7.000.000 vnd - 9.000.000 vnd
- Lương thâm niên theo năm.
- Đào tạo bàn bản, chuyên nghiệp hỗ trợ 1.400.000
- Thử việc 100% lương, sau 2 tháng đóng BHXH, BHYT,...
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
- Cơ hội được tham gia các hoạt động như: Team building, du lịch,...
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Bằng cấp: Tốt nghiệp bằng Trung Cấp trở lên và các bằng cấp tương đương.
- Không nói ngọng, nói lắp, không giọng địa phương nhanh nhẹn trong giao tiếp.
- KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.