Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
-Thực hiện công tác chăm sóc phụ huynh, cập nhật các thông tin của trung tâm cho phụ huynh
-Quản lý, theo dõi tình hình học tập của học viên và thực hiện dịch vụ chăm sóc học viên trong khóa
-Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về các phát sinh liên quan đến Học viên/đề xuất phương án giải quyết phàn nàn của Phụ huynh
-Các công việc khác do Quản lý chi nhánh giao phó,...
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
-Ưu tiên có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
- Biết Tiếng Anh là một lợi thế.
Phúc lợi:
- HỖ TRỢ NHÀ Ở/CHI PHÍ ĐI LẠI CHO ỨNG VIÊN Ở XA.
- THU NHẬP HẤP DẪN + BONUS/THÁNG
- Chương trình thưởng Lễ Tết/Du lịch/Team Building NƯỚC NGOÀI, xét tăng lương hằng năm cho CBNV.
- Chính sách phúc lợi hấp dẫn: cơ chế miễn giảm đặc biệt về học phí chương trình tiếng Anh/Mầm non/Cấp 1, 2, 3 cho con cái/người thân nhân viên/giáo viên của hệ thống.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thường xuyên được đào tạo các kỹ năng mềm, các khóa học - đào tạo đặc biệt bởi các chuyên gia/Giám đốc đào tạo Interlink.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 27
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.