Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý, thực hiện các Phiếu yêu cầu mua hàng được giao theo đúng tiến độ.
- Theo dõi, cập nhật tình trạng, tiến độ đơn đặt hàng, kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Xử lý các giấy tờ và thủ tục kế toán liên quan đến việc mua hàng.
- Đánh giá năng lực Nhà cung cấp.
- Thường xuyên tìm kiếm các Nhà cung cấp tiềm năng khác.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định hoặc khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ tết, ...
- Hỗ trợ xe đưa đón nhân viên, cơm ca.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Cơ sở hạ tầng, thiết bị kỹ thuật phục vụ công việc: Tốt
Yêu cầu công việc
Chuyên ngành: Kinh tế/Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
Chứng chỉ: Không yêu cầu
Kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm mua hàng trong các khách sạn, resort hoặc ngành dịch vụ
Kỹ năng/Khả năng:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Kỹ năng sắp xếp công việc tốt.
Thái độ :
- Nhanh nhẹn, cẩn thận
- Có tinh thần học hỏi;
- Chủ động trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
Yêu cầu hồ sơ
Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Nhân sự - Sân gôn Legend Đà Nẵng
Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
Hoặc liên lạc: 0236.3958.002 _ Phòng Nhân sự (Ms Kim Anh, Ms Quỳnh)
Công Ty Cổ Phần L&A
Le & Associates (L & A), thành viên của L & A Holdings, hiện là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong dịch vụ nhân lực và thuê ngoài.
Thành lập từ 2001, với 18 năm liên tục phát triển cao nhờ sự tín nhiệm của khách hàng, L & A đã tạo dựng được danh tiếng rộng khắp. Thành quả này là do chúng tôi đã đưa ra những giải pháp thực tiễn, đáp ứng đúng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong quản lý nguồn nhân lực, nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển cho từng doanh nghiệp.