Mô tả công việc
- Tìm kiếm, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Bệnh Viện.
- Tư vấn chăm sóc sức khỏe, xây dựng và phát triển các gói dịch vụ sức khỏe phù hợp các đối tượng khách hàng.
- Thương lượng, soạn thảo báo giá, hợp đồng.
- Lên kế hoạch triển khai dịch vụ với các bộ phận liên quan để khám chữa bệnh theo yêu cầu khách hàng.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Nhiệt tình, năng động, có kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hàng.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale.
- Có kiến thức cơ bản về ngành kinh doanh.
- Thành thạo tin học, khả năng giao tiếp tiếng anh cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thoả thuận tùy khả năng thực hiện công việc, sẽ được thông báo ngay sau khi phỏng vấn.
- Được hỗ trợ cơm trưa tại căn tin.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vục công việc.
- Hưởng chế độ sinh nhật nhân viên hàng tháng, được khám sức khoẻ định định kỳ và tham gia các hoạt động du lịch, team building hàng năm theo quy chế của công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của Nhà nước.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Công Ty Cổ Phần L&A
Le & Associates (L & A), thành viên của L & A Holdings, hiện là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong dịch vụ nhân lực và thuê ngoài.
Thành lập từ 2001, với 18 năm liên tục phát triển cao nhờ sự tín nhiệm của khách hàng, L & A đã tạo dựng được danh tiếng rộng khắp. Thành quả này là do chúng tôi đã đưa ra những giải pháp thực tiễn, đáp ứng đúng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong quản lý nguồn nhân lực, nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển cho từng doanh nghiệp.