Mô tả công việc
- Đối chiếu các đơn đặt hàng và yêu cầu mua hàng để đặt hàng
- Tương tác tốt, xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp
- Theo dõi và cập nhật quá trình giao hàng.
- Nhận và đánh giá chất lượng hàng hoá, xử lý theo quy định của công ty với trường hợp hàng không như hàng mẫu, không tuân theo hợp đồng, hư hỏng, không đúng số lượng,...
- Quản lý mọi hoạt động mua hàng
- Nghiên cứu và đánh giá các nhà cung cấp hiện tại và nhà cung cấp tiềm năng.
- Đàm phán hợp đồng với nhà cung cấp, tập trung vào điều khoản có lợi cho công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Phổ thông, Cao đẳng, Đại học
- Sử dụng tiếng Trung – sơ cấp (nghe, nói, đọc, đánh máy)
- Sử dụng Microsoft Office tốt
- Đam mê về lĩnh vực thu mua
- Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10 - 12 triệu
- Thưởng các ngày Lễ, Tết.
- BHYT, BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
- Du lịch hàng năm, thưởng lương tháng 13
Công Ty Cổ Phần L&A
Le & Associates (L & A), thành viên của L & A Holdings, hiện là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong dịch vụ nhân lực và thuê ngoài.
Thành lập từ 2001, với 18 năm liên tục phát triển cao nhờ sự tín nhiệm của khách hàng, L & A đã tạo dựng được danh tiếng rộng khắp. Thành quả này là do chúng tôi đã đưa ra những giải pháp thực tiễn, đáp ứng đúng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong quản lý nguồn nhân lực, nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển cho từng doanh nghiệp.