Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về hoạt động hệ thống nội bộ cho việc vận hành kho và giao hàng trên PC.
- Xử lý các cuộc gọi/email của khách hàng về hoạt động giao hàng.
- Liên lạc với nhân viên giao hàng/cửa hàng về hoạt động giao hàng.
- Các công việc hành chính khác của bộ phận.
- Liên hệ với các nhà cung cấp.
- Các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chuyên ngành bất kỳ)
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản (không cần bằng)
- Sử dụng MS Office (Word, Excel, Email)
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng nhật (không bắt buộc)
- Ứng viên gửi CV bằng tiếng anh (bắt buộc)
Quyền lợi được hưởng
- Tăng lương 1 năm/lần
- Lương 10 triệu - 13 triệu
- Thưởng 2 lần 1 năm, 1 lần tương đương 1-2 tháng lương.
- Tham gia BHXH full lương.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Du lịch công ty.
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài