Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận Data Nóng hàng ngày từ phía bộ phận. Không phải tìm kiếm data.
- Chat page (pancake) hoặc Telesales để thuyết phục chốt đơn sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng mới đã được chốt đơn bao gồm: gọi điện chốt số lượng hàng khách đã đặt, địa chỉ khách hàng và số tiền khách phải trả. Đảm bảo khách hàng nhận hàng đúng chủng loại hàng, đúng thời gian vận chuyển và hài lòng về sản phẩm.
- Tư vấn bán lại cho tệp khách hàng cũ đã từng mua sản phẩm của Công ty (Mua lại) bằng các hình thức như hỏi thăm tình trạng cải thiện, giới thiệu chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng thân thiết, VIP, sinh nhật khách hàng,..
- Báo cáo tình hình kinh doanh hàng tuần, tháng
- Các công việc khác theo sự phân công
Quyền lợi
1/ Thu nhập xứng đáng với năng lực
- Bao gồm: Lương cứng + Hoa hồng + Thưởng > Tổng thu nhập từ 10-15 triệu
- Chế độ thưởng nóng, thưởng kết quả kinh doanh.. áp dụng ngay khi thử việc
- Được hưởng % doanh thu bán hàng (% hoa hồng cao) và không giới hạn
- Review lương và điều chỉnh level sau mỗi quý
2/ Cơ chế phúc lợi khác
- Được miễn phí 3 bữa trưa hàng tuần: Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6 (suất ăn 50.000 VND / ngày)
- Được mua sản phẩm của công ty với chính sách nhân viên
- Lương tháng 13, thưởng các ngày Lễ và các khoản thưởng khác
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
- Được đào tạo sản phẩm, kiến thức, kỹ năng và thực chiến luôn trong công việc
- Làm giờ hành chính 8h30-18h00, không OT buổi tối, 6 ngày / tuần.
3/ Cơ hội phát triển
- Được training về sản phẩm, kịch bản tư vấn, kỹ năng xử lý tình huống
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, không toxic, chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
- Cơ hội thăng tiến cao, thăng tiến lên vị trí teamlead chỉ sau 6 tháng – 1 năm với các chế độ đi kèm (Lương/Thưởng, thời gian làm việc ...)
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm (Ưu tiên có kinh nghiệm các vị trí tương đương như Sales Chat, Telesales, Tư vấn/ chăm sóc khách hàng,..)
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp, giáo dục, Edtech.. là một lợi thế
- Có kinh nghiệm làm việc trên Pancake, GetFly, Nobita…
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
- Tư duy (Mindset):
Yêu thích nghề tư vấn – dịch vụ khách hàng
Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc - Thái độ đặt khách hàng là trung tâm
- Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó
- Yêu thích kinh doanh, mong muốn mức thu nhập cao.
- Có laptop cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long được thành lập năm 2000 tại Hà Nội. Trải qua gần 20 năm hoạt động và phát triển, Tập đoàn Tân Long đang nỗ lực trở thành Tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Nông nghiệp xanh, sạch. Với chiến lược phát triển bền vững, Tập đoàn Tân Long đã tích cực liên kết với nông dân sản xuất lúa, mở rộng vùng bao tiêu thu mua lúa trên các cánh đồng lớn tại Đồng bằng sông Cửu Long. Tập đoàn đã gặt hái được những kết quả quan trọng. Hiện nay, Tân Long là nhà sản xuất và xuất khẩu gạo Japonica lớn nhất tại Việt Nam và Châu Á.
Năm 2019, cùng với mục tiêu tăng trưởng, cung cấp cho thị trường nội địa và xuất khẩu, Tập đoàn Tân Long sản xuất và phân phối thêm sản phẩm gạo chất lượng cao và an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng, với thương hiệu Gạo A AN.
Gạo A AN an toàn chất lượng cao, được sản xuất trên cánh đồng mẫu lớn, kiểm soát nghiêm ngặt dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
Gạo A AN cam kết KHÔNG ĐẤU TRỘN, KHÔNG SỬ DỤNG CHẤT TẠO MÙI, xử lý và chế biến trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu, tạo ra sản phẩm gạo thơm ngon tự nhiên.