- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng, tư vấn, thuyết phục khách hàng về sản phẩm : Mobile, điện tử, điện lạnh, gia dụng, IT... và các chương trình chính sách bán hàng của siêu thị.
- Hoàn tất các thủ tục bán hàng cho khách.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Call center.
- Thời gian làm việc ca xoay sáng tối theo sự phân công của quản lý.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tư vấn
Kỹ thuật
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Nhân sự
Vận tải
Xây dựng
Công nghệ thông tin
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án